Video clip 2013-02-09 16:37:42

Xem online bản full Táo Quân 2013 - Gặp nhau cuối năm 2013



Sau những thông tin cho rằng chương trình bị cấm phát sóng hoặc ngừng phát hành đĩa, "Gặp nhau cuối năm 2013" lại một lần nữa đem tới cho khán giả tiếng cười sảng khoái nhưng không kém phần sâu sắc và thâm thúy trong đêm Giao thừa.

Ba nhân vật chính của các chương trình Gặp nhau cuối năm là Ngọc Hoàng - Bắc Đẩu và Nam Tào (do NSƯT Quốc Khánh - Công Lý và Xuân Bắc thể hiện).
Nếu các buổi chầu trên Thiên đình của 10 năm trước đều quy tụ rất nhiều Táo thì trong buổi chầu vừa được phát sóng trên VTV tối 29 Tết, chỉ có duy nhất 4 đại diện là Táo Giao thông (Chí Trung), Dân sinh (Vân Dung), Kinh tế (Quang Thắng) và Văn thể (Minh Hằng).
Điểm nhấn đầu tiên khiến khán giả vô cùng thích thú là sân chầu được thiết kế y chang… sân khấu The Voice. Các Táo sẽ bấm nút "like" để đăng ký lên báo cáo. Thậm chí Táo Giao thông còn "nhái" huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng giơ cặp nhẫn kim cương to bự và sáng lóe về phía khán giả và kêu gọi: "Em hãy về với anh!". 
Không chịu thua ai, Táo Dân sinh bắt chước lời nói Thu Minh đối đáp: "Em ơi, đừng về đội của anh ấy. Hãy về đội của chị". Chính bởi câu nói này mà Táo Văn thể phải lớn tiếng "tranh giành" cùng những người đồng nghiệp khiến cho người xem liên tưởng Hồ Ngọc Hà từng giành thí sinh ở vòng Giấu mặt: “Cường là phải để cho Hà Hồ”.
Các Táo đùn đẩy nhau xem ai phải báo cáo trước khiến Táo Kinh tế và Giao thông liên tục chơi xỏ, tự bấm nút "like" để ép người kia phải ra sân chầu.
Một điểm nhấn khác của chương trình Gặp nhau cuối năm là màn trình diễn "Hoang mang style" để phân trần về sự đi xuống của nền kinh tế cùng hàng loạt khoản nợ xấu khổng lồ của Táo Kinh tế. Trong khi đó, Táo Giao thông liên tục… lướt facebook, làm thơ… để đem tới cái nhìn toàn cảnh của nền giao thông. Chính bởi vậy, không ít người thích thú nhận xét: "Ông Chí Trung mang nguyên con người thật lên sân khấu rồi!".
Một vài hình ảnh hài hước trong chương trình Gặp nhau cuối năm 2013.

NSUT Tự Long năm nay không làm Táo của lĩnh vực nào mà nhận vai Thổ địa. Bên cạnh đó, chương trình cũng có một vài gương mặt mới như ca sĩ Minh Quân và Mỹ Dzung. Trong khi Mỹ Dzung vẫn tiếp tục thể hiện hình ảnh một ca sĩ được mời lên thiên đình hát và cố tình "dìm hàng" Bắc Đẩu thì Minh Quân lại chứng minh duyên hài lém lỉnh của mình thông qua vai Thiên Lôi rất… "cao to, đen hôi" với hàm răng "ăn đu đủ không cần thìa".
Trước khi chương trình diễn ra, nhiều nguồn tin tiết lộ Xuân Bắc và Công Lý sẽ đổi vai. Nam diễn viên Sóng ở đáy sông sẽ không tiếp tục việc hóa thân thành Nam Tào lắm mồm và đanh đá để đảm nhận vai "cô Đẩu" ngoa ngoắt vốn đã gắn liền với tên tuổi Công Lý suốt thời gian qua. Tuy nhiên, dưới bàn tay sắp xếp của Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh thể hiện), Xuân Bắc và Công Lý lại có sự biến đổi rất thú vị và hoàn khác với những gì dư luận vẫn tưởng tượng suốt thời gian qua.
Chính những chi tiết tưởng mới nhưng rất cũ của Táo Quân 2013 đã mang lại tiếng cười thoải mái cho khán giả xem truyền hình. Nhưng bên cạnh tiếng cười này, các nghệ sĩ như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung, Tự Long… còn khéo léo lồng ghép vào đó những vấn đề, sự kiện nổi bật gắn liền với cuộc sống người dân được nhìn dưới lăng kính hài hước và không kém phần thâm thúy.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)