Sao thế giới 2016-08-04 14:53:12

Xem hình và đoán em này nhiêu tuổi :3




Hirako Risa

Người mẫu Hirako Risa là một trong những mỹ nhân nổi tiếng tại làng mốt Nhật Bản. Năm nay đã 45 tuổi, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ. Vẻ đẹp tươi tắn kỳ lạ, bất chấp tuổi tác của Hirako Risa khiến công chúng phương Tây như độc giả của trang tin Mail Online (Anh quốc) cũng phải bất ngờ.





Ở tuổi 45, cô vẫn giữ được vẻ đẹp tươi tắn

Hirako Risa năm 1971, tại Tokyo, Nhật Bản. Vào năm 1990, Hirako Risađoạt danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất cuộc thi Fuji Television Network. Cô làm người mẫu từ năm 19 tuổi, ngay sau khi hoàn thành quá trình du học ngành nghệ thuật và thiết kế nội thất tại California, Mỹ. Hiện tại sau hàng chục năm làm việc trong làng mốt, Hirako Risa vẫn là một người mẫu được ưa chuộng tại xứ sở phù tang nhờ giữ được ngoại hình trẻ đẹp mơn mởn.

Ở tuổi tứ tuần, Hirako Risa vẫn không ngại chụp những bộ ảnh gợi cảm. Cô từng tham gia làm người mẫu ảnh khỏa thân cho dự án ủng hộ Quỹ phòng chống ung thư vú. Bộ ảnh có sự góp mặt của 10 mỹ nhân nổi tiếng, trong đó có Hirako Risa và cả Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori. Bức ảnh của cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì mang vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm, tuy là ảnh nude nhưng không phô phang, dung tục.

Luôn giữ tinh thần trẻ trung là một trong những ưu điểm khiến cô Hirako Risa luôn duy trì được vẻ ngoài "khó đoán tuổi". Cô yêu thích phong cách thời trang hiện đại, tránh xa những phong cách già nua mà phụ nữ tuổi ngũ, tứ tuần thường mặc. Người đẹp vẫn thoải mái diện những xu hướng thời trang được bạn trẻ yêu thích như áo ôm chẽn, váy ngắn, áo hở rốn mà không lo ngại bị đánh giá lệch tuổi. Cô thường cập nhật phong cách, gu ăn mặc lên trang cá nhân có khoảng gần 100 ngàn người theo dõi của mình.





Ảnh thời trang và phong cách đời thường của mỹ nhân không tuổi người Nhật Bản

Bí quyết trẻ lâu của Hirako Risa đó là lối sống lành mạnh, ăn đồ hữu cơ, nước ép trái cây thiên nhiên nguyên chất và uống nhiều trà.











Hirako là một trong những mỹ nữ xinh đẹp nhất xứ phù tang







Hiếm ai tin rằng cô đã U50
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)