Bóng đá 2014-03-18 04:00:13

Xem các hot girl trong màu áo Hà Nội T&T@@!!! em nào mặt trông cũng sáng sủa


[size=6]Nhà đương kim vô địch V-League đang nỗ lực để kéo khán giả tới sân với ý tưởng lập nhóm fan gồm các cô gái xinh đẹp, quyến rũ.[/size]
Nhằm chuẩn bị bộ áo dành cho Hội CĐV, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có loạt ảnh giới thiệu cùng các hot girl Hà Nội. Đa phần người mẫu không chuyên này đều đang học tại các trường Đại học tại thủ đô.
Có thể kể ra một số hot girl như Chili, Hạnh Dung, Kabi Chan, Vân Anh… đã tạo ra sức hút khó cưỡng cho áo đấu của đội đương kim vô địch V-League. Các cô gái cho biết sẵn sàng trở thành fan Hà Nội T&T để lên sân ủng hộ thầy trò Phan Thanh Hùng mỗi lần thi đấu tại sân Hàng Đẫy.
Việc tuyển mộ các hot girl làm hoạt náo viên thường xuất hiện với các CLB thể thao trên thế giới nhằm thu hút thêm sự chú ý, quan tâm từ khán giả. Còn ở Việt Nam, mới chỉ có hai CLB Xuân Thành Sài Gòn, Bình Dương lập hẳn nhóm hot girl đến sân để lôi kéo khán giả. Thậm chí bầu Thụy của Xuân Thành Sài Gòn còn từng mời ca sĩ Ngọc Sơn hay MC Trấn Thành cùng các tiết mục văn nghệ làm nóng không khí sân bóng trước và giữa trận đấu.
Lãnh đạo Hà Nội T&T cho biết sẽ xem xét khả năng có một nhóm hoạt náo viên xinh đẹp, gợi cảm để tạo thêm sức hút trên khán đài mỗi khi đội bóng thi đấu trên sân nhà. 
Hình ảnh dàn hot girl mặc áo Hà Nội T&T
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)