Ôtô - xe máy 2014-07-18 08:14:03

Xe đạp điện NISHIKI: Hạ giá thành khi mở nhà máy tại VN.


[justify]Xe đạp điện thời trang, cá tính, gọn nhẹ hiện khá thu hút các bạn trẻ. Mùa năm học mới tới đây dự đoán xe đạp điện sẽ được nhiều học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên lựa chọn. Điều băn khoăn của đa số các bạn là làm sao chọn được chiếc xe có độ bền của pin hoặc ắc quy, cũng như số km cho mỗi lần sạc để thực sự tiện ích khi sử dụng.[/justify]
[justify]Xe đạp điện NISHIKI đang tạo ấn tượng nhất đối với người tiêu dùng khi có độ bền 2 năm của ắc quy và mỗi lần sạc xe có thể đi được 55 km… Cộng với chế độ bảo hành đổi mới linh kiện lên đến 38 tháng khiến người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng, sự tiện ích từ dòng xe đạp điện NISHIKI Nhật Bản.

 
Mô tơ trống nước, có thể rửa xe thường xuyên mà không sợ chết mô tơ

 
 
 
Cách để người tiêu dùng chọn được xe đạp điện chất lượng cao
Xe đạp điện được bày bán nhiều trên thị trường với đủ các loại xe bắt mắt giới trẻ. Nhưng quả là khó chọn khi không nhiều dòng xe đạp điện có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bởi vậy, quan trọng nhất khi mua xe các bạn nhớ kiểm tra kỹ thông tin xuất xứ của xe. Hoặc chọn mua xe tại các đại lý lớn, có uy tín, chọn hãng có chế độ bảo hành tốt, chọn xe có độ bền của pin, số km kéo dài cho mỗi lần sạc… Với một vài tiêu chí đó sẽ giúp bạn sẽ hạn chế được các hãng xe nhái, giả chất lượng kém. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn được xe có đủ chứng nhận tiêu chuẩn lưu hành tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng xe đã qua kiểm chứng. 
Chuẩn bị chào đón năm học mới, Công ty xe đạp điện NISHIKI Nhật Bản có một chính sách khá đặc biệt để người tiêu dùng cảm nhận rõ hơn về chất lượng cao của sản phẩm xe đạp điện: “Khách hàng đi thử xe 10 ngày trước khi mua.” Mục đích để người tiêu dùng phân biệt sản phẩm có thương hiệu, có nguồn gốc xuất xứ, có chế độ bảo hành tốt nhất, khác biệt hẳn nhiều hàng giả, hàng nhái có chất lượng thấp đang tràn lan trên thị trường.
 

Khách hàng được nhận chế độ bảo hành có một không hai ở NISHIKI: đổi mới linh kiện lên đến 38 tháng

 
 
Xe đạp điện NISHIKI Nhật Bản: Hạ giá thành khi mở nhà máy tại Việt Nam
Xe đạp điện made in Nhật Bản thu hút người tiêu dùng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm song có giá trên dưới 20 triệu đồng. Trong khi đó nhu cầu hiện nay về xe đạp điện có giá thành thấp hơn đang phổ biến với đa số học sinh, sinh viên Việt Nam. Trước nhu cầu về xe đạp điện chất lượng cao còn bỏ ngỏ, Công ty TNHH xe đạp điện NISHIKI Nhật Bản đã kết hợp với Công ty TNHH kinh doanh thương mại Nghĩa Hải cho ra đời dòng xe đạp điện NISHIKI sản xuất tại Việt Nam. Dòng xe đạp điện NISHIKI made in Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn mẫu mã, chất lượng và kỹ thuật Nhật. Xe đạp điện NISHIKI đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và giá thành lại hạ, chỉ còn: 11.500.000 đồng khá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Giá thành hạ nhưng sản phẩm không hạ chất lượng. Vì sao? Mở nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam, do không phải chịu thuế nhập khẩu, kèm theo giá nhân công, giá thuê kho bãi, nhà xưởng tại Việt Nam thấp hơn nhiều so với Nhật Bản đã tạo nên sản phẩm xe đạp điện NISHIKI made in Việt Nam có giá thành sản phẩm giảm đi nhiều lần. Công ty Xe đạp điện NISHIKI Nhật Bản đã đột phá ở thị trường xe đạp điện khi tạo ra dòng xe đạp điện chất lượng Nhật, giá Việt thu hút người tiêu dùng.
Xe đạp điện chất lượng cao, giá không cao là dòng xe đạp điện được số đông các học sinh cấp 2, cấp 3 và sinh viên hiện nay hướng tới. Xe đạp điện NISHIKI có nhiều kiểu dáng sang trọng, tinh tế đến nhiều tính năng thuận tiện cho người sử dụng, mang tới cho người tiêu dùng sự yên tâm về chất lượng dự đoán sẽ bùng nổ trong năm học mới tới đây.

Đến thời điểm hiện tại dòng xe đạp điện NISHIKI là thương hiệu xe đạp điện và xe đạp Nhật Bản  duy nhất được đưa vào đầu tư sản xuất tại thị trường VN

 
NISHIKI tạo sự yên tâm về chất lượng và độ bền của ắc quy   
Bạn đi xe đạp điện nhanh như xe máy đi trong thành phố, xe đạp điện gọn nhẹ, tiết kiệm, có độ bền của ắc quy cho mỗi lần nạp cao… Vậy không còn lý do gì để nhiều bạn trẻ chọn xe đạp điện.  Chỉ còn là cách bạn chọn chiếc xe đạp điện có tuổi thọ của ắc quy và độ bền cho mỗi lần sạc. NISHIKI đã xóa tan nỗi lo của người tiêu dùng đối km ngắn cho mỗi lần sạc của với xe đạp điện, lên tới 55 km, và 2 năm cho ắc quy.
NISHIKI mang lại sự yên tâm cho khách hàng với vỏ bình ắc quy chống cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con người kể cả trong trường hợp có sự cố chập điện xảy ra. Với vành xe 18 inh được thiết kế vành đúc tạo kiểu dáng trẻ - khỏe rất phù hớp với các bạn học sinh, sinh viên. Chưa kể đến mô tơ trống nước, có thể rửa xe thường xuyên mà không sợ chết mô tơ. Đặc biệt, khung xe NISHIKI có độ bền và vững chắc tuyệt đối…
Xe đạp điện NISHIKI - Thương hiệu duy nhất đến thời điểm hiện tại có đủ các chứng nhận tiêu chuẩn lưu hành tại Việt Nam dành cho xe đạp điện (giấy chứng nhận chất lượng và tem đăng kiểm do Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp ngày 25/04/2104).
 [/justify]
(Nguồn: nishiki.vn)

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)