Tin tức - pháp luật 2011-08-27 16:55:49

Xe contener kéo lê cả gia đình, chết bé 2 tuổi


[justify][size=4](VnMedia) - Vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra sáng 27/8 tại xa lộ Hà Nội, QL.52, P. Hiệp Phú, Q.9, TP HCM giữa xe máy và hai xe hạng nặng, đã khiến một bé gái 2 tuổi chết thảm, cha mẹ nạn nhân bị thương phải nhập viện.

[/size][/justify]

Hiện trường vụ tai nạn.


[size=4]

Theo nhân chứng tại hiện trường, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng, giữa xe máy mang biển số 60 FH 1464 và xe contener BS 52R 0559 cùng một xe contener không rõ biển số.

Theo đó, khi vợ chồng Anh lên Văn Hoài và chị Nguyễn Thị Muôi quê Hộ Phòng, Gía Rai, Bạc Liêu đang chở con là Lê Diễm My (sinh năm 2009) trên đường dưới quê lên Đồng Nai. Đến đoạn đuờng trên do phải tránh một xe bồn đang từ trong hẻm cua ra, anh Hoài lách xe tránh thì đột ngột xe Contener lưu thông cùng chiều từ phía sau lao tới cán phải, khiến cả hai vợ chồng và con gái lao vào gầm xe, bị kéo lê một đoạn. Hậu quả bé gái chết ngay tại chỗ, bố mẹ nạn nhân chui tọt dưới gầm xe, thoát được lưỡi hái tử thần.

[/size]

Vợ chồng nạn nhân thẫn thờ vì mất con.


[size=4]

Sau khi gây tai nạn gián tiếp tài xế xe bồn đã bỏ chạy không rõ tung tích, tài xế và xe contener BS 52R 0559 bị tạm giữu để điều tra làm rõ.

Được biết đây là đoạn đường có lượng xe lưu thông rất lớn, đặc biệt là xe hạng nặng như contener, xe tải và xe bồn. Hơn nữa thường hay xảy ra tình trạng phóng nhanh vượt ẩu, luôn gây tiềm tàng tai nạn cho người đi đường.
[/size]

[size=4]Kỳ Anh[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)