Chuyện lạ 2010-05-07 07:23:43

Xe cảnh sát bị đốt cháy trên quốc lộ 1A


Xe cảnh sát bị đốt cháy trên quốc lộ 1A

Cho rằng cảnh sát truy đuổi nên nam thanh niên vi phạm luật giao thông mới đâm vào xe tải và chết tại chỗ, nhiều người dân ở Hà Tĩnh đã bao vây hiện trường, đốt chiếc xe bán tải của cảnh sát giao thông.

Theo công an Hà Tĩnh, chiều 6/5 trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Kỳ Long (Kỳ Anh, Hà Tĩnh), Nguyễn Văn Toàn, 23 tuổi, đi xe máy kẹp 3 không đội mũ bảo hiểm. Bị hai cảnh sát giao thông huyện Kỳ Anh yêu cầu dừng lại, 3 thanh niên không chấp hành hiệu lệnh và bỏ chạy.

Trên đường bỏ chạy, 2 thanh niên ngồi sau xe máy đã nhảy xuống. Riêng Nguyễn Văn Toàn khi đến địa phận xã Kỳ Long đã đâm vào một xe tải Bắc - Nam và chết tại chỗ.

Tổ công tác của cảnh sát giao thông huyện Kỳ Anh đã cử lực lượng cùng một xe bán tải đến để giải quyết sự việc. Tuy nhiên cho rằng vì bị đuổi nên Toàn mới gặp nạn, hàng nghìn người dân địa phương đã vây kín hiện trường.

Một số người bị kích động đã lật nghiêng chiếc xe bán tải ra đường, châm lửa đốt và đập nát một xe máy của cảnh sát.

Ngay khi sự việc xảy ra, công an tỉnh đã huy động 30 cảnh sát cơ động cùng công an huyện Kỳ Anh đến hiện trường để giải thích, vận động người dân địa phương không nên quá kích động.

Vụ việc đã khiến quốc lộ 1A tê liệt trong nhiều giờ, hàng nghìn phương tiện giao thông bị tắc nghẽn trên đoạn đường hàng km. Đến 22h cùng ngày, tức hơn 4 tiếng sau tai nạn, lực lượng chức năng mới tiếp cận được hiện trường và giải phóng ách tắc trên quốc lộ 1A.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)