Chuyện lạ 2011-07-06 07:22:03

Xấu, béo, già - những hiện tượng người mẫu bất bình thường


[size=2]Họ nổi lên nhờ…răng thưa, tóc bạc, quá béo, phi giới tính, gầy như ma hay già hom hem.[/size] 1. Mẫu răng thưa

Trong danh sách này có Lara Stone, Georgia May Jagger và Ashley Smith. Những cô người mẫu này khơi dậy làn sóng "không chuẩn mực" trên sàn catwalk. Các nhà thiết kế muốn sử dụng những người mẫu ấn tượng, có khiếm khuyết với hàm răng thưa, môi hở để sản phẩm của họ trở nên gần gũi hơn với khách hàng, rằng không phải những ai hoàn hảo mới được mặc đồ đẹp.



Ashley Smith


Lara Stone


Georgia May Jagger
2. Mẫu béo tròn

Crystal Renn là một trong số những người mẫu béo hiếm hoi nổi tiếng. Cô từng làm gây bất ngờ và tranh cãi trong làng thời trang khi tuyên bố sẽ ăn uống thoải mái để giữ cơ thể đẫy đà. Điều thú vị là năm ngoái cô nàng lại rất đắt show chụp hình thời thời trang và quảng cáo. Thậm chí, Crystal còn giận giữ khi một nhép ảnh gia đã "mạo muội" chỉnh sửa cho thân thể cô thon gọn hơn bình thường.







Crystal được mời làm mẫu quảng bá giày của Jimmy Choo.
3. Mẫu già khọm

Trong danh sách này có tới 2 cụ người mẫu. Cả hai đều có thâm niên hơn nửa thế kỷ trên sàn catwalk và vẫn giữ phong độ cho tới tận giờ. Đây có thể coi là những người mẫu già nhất thế giới hiện nay.



Carmen Dell'Orefice bắt đầu làm tại tờ Vogue US năm 1945 với và tới giờ, khi đã 80 tuổi, cụ vẫn tự hào sải bước trên sàn catwalk cùng bậc con cháu.




Còn đây là cụ Daphne Selfe hiện đã 82 tuổi làm nghề người mẫu tại Anh. Cụ bắt đầu làm người mẫu từ năm 1950 và chưa từng trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào nhưng vẫn trụ vững trong nghề.


Cụ bà 82 tuổi vẫn được mời làm mẫu cho các thương hiệu lớn như Gucci, D&G. Hình bên phải là ảnh thời trẻ của cụ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)