Dân chơi 2020-06-26 04:13:00

Xăm cả họ tên người yêu lên ngực mà vẫn bị 'công chúa' đá không thương tiếc


Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ, ai bảo khi yêu bồng bột cơ!
Giới trẻ ngày nay nói về tình yêu thì vô cùng nhiệt tình thể hiện chứ không được hàm súc như thế hệ đi trước. Công khai trên mạng xã hội, vô tư thể hiện thân mật giữa đường đã là chuyện bình thường, nhiều người thậm chí còn xăm cả tên hay mặt của đối phương lên người để "thể hiện chủ quyền" nữa cơ. 

Tuy nhiên, chuyện yêu đương đâu ai có thể nói trước được điều gì. Có thể hôm nay còn mặn nồng thân thiết, sẵn sàng dâng hiến vì nhau, ngày mai đã lập tức quay lưng thành người lạ. Lúc này đồ thì có thể chia được, tình dần dần rồi cũng quên, thế còn hình xăm tên người yêu trên người thì biết xử lý thế nào đây?

Trường hợp mới đây của chàng trai có tên là T. Thanh niên này đã phải lên mạng cầu cứu về việc trót khắc tên bạn gái lên ngực phải của mình. T rất trân trọng người yêu, đến mức gọi cô là "công chúa" và xăm hình với nội dung: "Công chúa của anh. Trương Minh Thư". Đính kèm theo đó là ngày sinh của cô và 2 trái tim màu hồng.


Chắc hẳn cô gái này có vị trí rất quan trọng trong lòng chàng trai nên anh mới quyết định xăm tên cô lên ngực phải.


Cứ ngỡ rằng cuộc tình của mình sẽ bền lâu mãi mãi, cùng nhau nắm tay đi đến đầu bạc răng long. Nhưng không ngờ yêu nhau chẳng được bao lâu thì anh bị chính cô gái "đá" phũ phàng.

Chưa hết buồn bực vì thất tình, chàng trai lại phải bối rối nghĩ cách xóa hình xăm trên cơ thể. Chính vì vậy T đã phải đăng đàn lên mạng nhờ mọi người chỉ giáo. Và sau khi có sự góp ý của cư dân mạng, anh chàng đã quyết định "đắp mộ cuộc tình" đúng theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen. Hình ảnh mới nhất của anh khiến hội chị em không thể nhịn cười.



Nhìn vào pha xử lý nhanh gọn của anh chàng, dân tình lại phải đặt ra câu hỏi rốt cuộc thì việc xăm tên tuổi người yêu lên mình là đúng hay sai? Có người thì ủng hộ việc xăm hình của nhau lên cơ thể, bởi đó là cách chứng minh tình cảm chân thật. Nhưng phần đông mọi người đều cho rằng khi yêu không nhất thiết phải quá phô trương như vậy. Quan trọng tình cảm dành cho nhau là như thế nào?

Chàng trai là một trong những người may mắn có thể xử lý hình xăm của mình một cách nhanh-gọn-lẹ và hợp lý. Bởi đã có rất nhiều trường hợp "chữa lợn lành thành lợn què". Kết quả là để lại sẹo xấu xí, hoặc xăm đè lên cũng không được đẹp mắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)