Chuyện lạ 2010-05-27 06:26:29

X-( 3 Xích con bên đường để tìm người nuôi


3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3
mất sớm, cha và ông không có công việc làm, cậu bé Bình Bình đáng thương bị cha xích bên đường để tìm người nhận nuôi.

3 giờ chiều ngày 24/5, người đi đường ở Vũ Xương, Trung Quốc đã tỏ ra rất bất bình trước hình ảnh một người đàn ông ra sức trói một cậu bé khoảng 8 tuổi vào cột biển báo cạnh đường ray. Không chỉ xích cậu bé vào cột sắt, người đàn ông này còn viết một tấm biển ghi rõ tên tuổi của cậu bé để tìm người nhận nuôi rồi bỏ đi.
Một số người tốt bụng đã tìm cách phá khóa nhưng đều thất bại. Cuối cùng, họ đành nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát để cưỡng chế người đàn ông điên rồ này mở khóa cho cậu bé.




Bình Bình đáng thương bị trói bên đường chờ người nhận nuôi.

Sau khi bị giải về đồn, người đàn ông tự khai mang họ Lý, đứa bé tên là Bình Bình và là con của anh ta. Vợ anh ta mất cách đây ba năm vì sốc thuốc còn cha anh ta thì ba lần bảy lượt vào tù ra tội vì tội trộm cắp và mới được tha từ cuối tháng 6 năm ngoái.
Mặc dù được địa phương tận tình giúp đỡ, tạo công việc làm cho nhưng lần nào anh ta cũng làm được dăm ba ngày thì bỏ việc. Vì vậy, gia đình càng ngày càng nghèo khó.




Gia cảnh khó kh nên người cha nhẫn tâm vứt con mình ra ngoài đường.

Được biết, từ khi mới sinh ra Bình Bình đã ốm yếu. Mặc dù đi chữa trị khắp nơi nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm. Hằng ngày, cậu bé cũng không chịu đến trường mà chỉ ở nhà nghịch ngợm.
Với lý do không có đủ tiền nuôi con mà người cha mất hết nhân tính này đã đem con mình ra trói bên đường hy vọng người nhận nuôi giúp.
Cách đây không lâu, dư luận cũng đã lên án về hành động trói cậu bé 2 tuổi vì “không có ai trông”.




Theo VNN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)