Teen 24h 2011-12-14 14:55:31

Wonderland Yeah1


Như một cuộc hẹn thú vị và đầy mê hoặc, giáng sinh là dịp để cộng đồng yeah1er tụ hội về Thảo Cầm Viên.
Một lễ hội hoành tráng kéo dài liên tục trong 3 ngày

Không gian để teen Việt thể hiện hết mình

Cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hơn 100 ngôi sao hàng đầu Việt Nam

Tất cả chỉ có ở Thảo Cầm Viên ngày 23,24,25/12 này!



Như một cuộc hẹn thú vị và đầy mê hoặc, giáng sinh là dịp để cộng đồng yeah1er tụ hội về Thảo Cầm Viên để tham dự một lễ hội cực đỉnh .

Với tiêu chí 100% cho teen và mang một không gian giáng sinh tuyệt đẹp đến với đông đảo người dân thành phố Wonderland 2011 sẽ mang đến những điều ký thú và bất ngờ. Cùng bọn tớ điểm qua những hoạt động bạn không nên bỏ lỡ trong 3 ngày cuối tuần nhé!

Chắc hẳn các bạn còn nhớ năm ngoái các tín đồ copslay đã trang hoàng Thảo Cầm Viên bắt mắt như thế nào đúng không? Đủ màu sắc, đủ trường phái, các bạn đã khiến dân tình mắt tròn, mắt dẹt trước tài nghệ hóa trang của mình. Từ những cô, cậu bé 7 -8 tuổi cho đến những bậc lão làng có thâm niên mười mấy năm trong nghề đều hội tụ lại và biểu diễn hết mình. Bằng tài năng của các bạn, khán giả có dịp thưởng thức và bắt gặp những nhân vật sống động từ truyện tranh bước ra một cách tâm phục, khẩu phục!!! Lẽ dĩ nhiên wonderland 2011 bọn tớ không thể thiếu hoạt động này rồi!



Giải thi đấu hiphop cũng là một điểm nhấn vô cùng quan trọng cho wonderland. Những ai yêu thích bộ môn này đều biết đây chính là dịp anh tài 3 miền hội ngộ. Từ beatbox, deejay, breakdance cho đến graffiti… những màn trình diễn không chê vào đâu được của các nhóm nhảy khắp cả nước đã mang lại không khí trẻ trung và sôi động cho mùa giáng sinh. Năm nay bọn tớ đang chờ đợi một giải đấu bùng nổ vì BTC bật mí rằng đây làgiải đấu quy tụ nhiều nhóm nhảy nhất từ trước đến nay đấy!





Giải thi đấu hiphop - nơi quy tụ anh tài 3 miền




Những bức vẽ cực ấn tượng tràn ngập Thảo Cầm Viên


( Còn nữa, bà con muốn xem thì vào web Yeah1 mà xem))))


[size=4]Tình hình là có ai năm ngoái đi ùi, cho mình hỏi đi này có bán vé ko????? Đi yui ko???? HIHIHI!!! Níu yui thì có bạn nào đi chơi vs thớt ko??????? Bạn gái nha!!!!!!(Mình 93, sv ĐHKinhTế……..)!!!! [/size]


[size=4] TUyển gấp!!!!! 3big_love3 3big_love3[/size]







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)