Truyện tranh 2009-03-12 17:01:00

Wonder Girls làm “chao đảo” MTV Studios trên Quảng trường Thời Đại, New York


[Kênh14] - Nước cờ “Mỹ tiến” thành công tiếp theo của JYP nhá!
Ngày 10/3 vừa qua, MTV Studios trên Quảng trường Thời Đại, NYC – địa điểm nổi tiếng diễn ra show TRL (Total Request Live) hàng tuần của kênh âm nhạc No.1 thế giới này đã bị chao đảo vì sức nóng kinh khủng khiếp cũng như vẻ xinh đẹp không thể cưỡng lại của Wonder Girls. Sau ba concerts nổ sân khấu vào các ngày 5, 6 và 8/3 vừa qua, Wonder Girls đã tiếp tục làm điên đảo các Kpop fans trên đất Mỹ với sự xuất hiện đầy ấn tượng trên MTV Studios giữa Quảng trường Thời Đại, NYC.

Có thể nói với những bước tấn công quyết liệt, “đánh nhanh thắng nhanh” này của JYP, con đường “Mỹ tiến” của Wonder Girls đang cực kì rộng mở và đầy hứa hẹn khiến cho các Kpop fans tại sân nhà không thể không trầm trồ thán phục.






Theo như kế hoạch, chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 1h chiều, tuy nhiên vì lí do nào đấy, phải đến khoảng gần 3h, MTV Iggy – show đặc biệt với Wonder Girls, JYP cùng 2PM mới chính thức bấm máy. Nhưng 2 tiếng đồng hồ chờ đợi này chẳng thấm vào đâu cả vì các Wonderfuls trên đất Mỹ đã đến đây xếp hàng từ.. 6, 7h sáng. Cơ hội được thưởng thức những màn biểu diễn cũng như tiếp xúc với Wonder Girls ở cự ly dưới.. 1 mét trong MTV Studios không phải lúc nào cũng có, chính vì vậy, hàng trăm fans đã sẵn sàng chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ để giành giật may mắn này.




Một tiếng trước giờ bấm máy dự định (1h), đám đông tập trung trước màn hình lớn của MTV Studios đã trở nên dày đặc, những nhân viên bảo vệ ở đây chia các fans này thành 2 hàng: một dành cho 10 người đã thắng cuộc trong cuộc thi “Wonder Girls: VIP Meet & Greet”do Allkpop và MTV Iggy tổ chức vào đầu tháng 3, một dành cho những người không thuộc số may mắn này. Hàng một được vào MTV Studios trước, hàng hai sau vài phút hò hét cổ vũ cho Wonder Girls trước màn hình lớn của chương trình cũng đã được vào, tuy nhiên vẫn còn không ít fans đã phải đứng ngoài suốt phần còn lại của show do Studios hết chỗ.





Nếu như khi được gặp gỡ những cô gái vàng Kpop này trên các sân khấu của ba concerts vừa qua, các Kpop fans đã ngất ngây trước vẻ đẹp chao đảo của Wonder Girls thì hôm 10/3, khi khoảng cách giữa hai bên luôn giữ ở mức dưới 1 mét, những fans may mắn có mặt trong MTV Studios đã không thể kìm nổi xúc động và nói rằng: “Tôi cảm thấy như họ xinh đẹp hơn mỗi ngày!”. Các Wonderfuls ngồi nhà cứ xem thử fancam thì biết thần tượng đã đứng biểu diễn sát các fans trong Studios đến mức nào. Phải nói là không ghen tị không được!


Wonder Girls tỏa sáng trên sân khấu MTV Iggy với ba hits ruột: “Nobody”, “Tell Me” và “So Hot”. Do lỗi kỹ thuật từ phía MTV, các cô gái đã buộc phải biểu diễn mỗi ca khúc tới 2 lần, fans có thể thấy rõ sự mệt mỏi trên khuôn mặt thần tượng, tuy nhiên Wonder Girls vẫn luôn cố gắng mỉm cười và thể hiện hết mình. Wonderfuls thì chắc chắn không hề thấy phiền về lỗi kỹ thuật này, fans được ở bên thần tượng càng lâu càng sướng mà!



Sau màn biểu diễn của 2PM và Wonder Girls, JYP xuất hiện và bắt đầu phần phỏng vấn. Mặc dù mới chỉ thực sự luyện tiếng Anh cho công cuộc “Mỹ tiến” vào thời gian gần đây, tuy nhiên những cô gái tài năng này đã giao lưu khá tốt với khán giả. Phần thú vị nhất và cũng là.. sung sướng nhất đối với các fans trong MTV Studios ngày hôm đó chính là: chụp ảnh, bắt tay và thậm chí ôm từng mẩu Wonder Girls, 2PM và JYP. Chương trình kết thúc vào khoảng 5h chiều và sau khi ra khỏi Studios, Wonder Girls cùng 2PM và JYP đã bắt tay, kí tặng các fans phải đứng xếp hàng bên ngoài.






Vào thứ 4 ngày 18/3 tới đây, MTV Iggy sẽ bật mí những videos hậu trường xung quanh show cực kì đặc biệt này và vào đầu tuần 23/3, Wonder Girls cùng gia đình JYP mini sẽ chính thức lên sóng MTV trên toàn thế giới! Còn chờ gì nữa mà không gạch chân, khoanh tròn, … đánh dấu chằng chịt lên ngày trọng đại này chứ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)