Máy tính - phần mềm 2015-08-05 02:06:30

Windows 10 với 14 triệu lượt cài đặt chỉ trong 24 giờ


Windows 10 với 14 triệu lượt cài đặt chỉ trong 24 giờ, đây là điều khó tin nhưng đó là sự thật, thậm chí nhiều người dùng còn nhận xét hệ điều hành mới này rất tốt.

Windows 10 được chính thức ra mắt phiên bản đầy đủ vào ngày 29 tháng 7 và chỉ đúng 24 tiếng kể từ khi phát hành đã có đến 14 triệu lượt tải về hệ điều hành mới này. Đây là con số được đánh giá cao khủng khiếp mà Windows 10 đã tạo nên.


Tại sao Windows 10 lại có thể mang đến một con số to lớn đến thế chỉ sau 24 tiếng đồng hồ, có thể nhận thấy rằng Windows 10 phần nào được Microsoft tạo nên để giành lại tình cảm của người dùng khi mà Windows 8 đã không thực sự ấn tượng như những gì người dùng mong chờ.


Có lẽ xu hướng của người dùng ngày càng biết nên chọn lựa cái gì tốt để sử dụng, chính vì vậy mà Microsoft đã biết tận dụng được điều này để mang đến một bản Windows 10 hoàn thiện nhất đến với người dùng. Họ không hề sồn xã mà tung ra ngay một bản Windows mới tinh không có tính thử nghiệm đến người dùng mà hơn hết họ biết lắng, biết ghi nhận những lỗi sai để làm thế nào cho ra đời một bản Windows 10 chính thức tốt nhất không thể chê vào đâu được.

Đó cũng chính là lý do mà Windows 10 mặc dù đã được nói đến rất lâu, có rất nhiều bản demo cho người dùng sử dụng nhưng họ vẫn cố gắng hoàn thiện tốt nhất để ra mắt chính thức ngày 29 tháng 7 vừa qua. Ở những bản dùng thử trước đây thì Windows 10 đã liên tiếp gặp phải những lỗi khiến người dùng thất vọng, tuy nhiên thì khi mà bản chính thức ra mắt sau khi họ khắc phục được hết những sai sót thì các đánh giá khách quan về hệ điều hành này lại cực kỳ tốt, rất ít lời chê mà phần lớn là khen ngợi điều này được thể hiện rõ khi mà lượt tải về của bản chính thức sau 24 tiếng là một thành công rất lớn.

Windows 10 với 14 triệu lượt tải còn vươn xa hơn nữa trong tương lai

Việc Microsoft cho ra mắt Windows 10 trong thời gian vừa qua là một điều mà nhiều người dùng mong chờ từ tập đoàn phần mềm công nghệ lớn nhất thế giới này, tuy nhiên với lượt tải là 14 triệu lần vẫn chưa phải là mức mà Microsoft mong muốn, hãng này còn hy vọng và đặt ra muc tiêu lớn hơn cả đó là vào năm 2018 thì sẽ có trên 1 tỷ thiết bị sẽ  chạy hệ điều hành Windows 10.


Điều này có thể sẽ được lập lên trong năm 2018 nhưng cái khó là liệu trong phân khúc smartphone thì Windows 10 có thực sự ấn tượng và giành được vị thế cao hay không khi mà các sản phẩm chạy iOS và Android đang ngày càng chiếm được cảm tình của người dùng. Nếu như vài năm nữa mảng máy tính để bàn cũng như laptop vẫn được người dùng ưa chuộng thì Windows 10 sẽ làm được nhiều hơn thế.

Với những gì mà Windows 10 làm được cho đến thời điểm hiện tại thì chúng ta có thể thấy rằng Windows 10 đã được hộ tụ quá nhiều ưu điểm mà các hệ điều hành đi trước để lại ,thậm chí Microsoft còn nâng cấp lên hệ điều hành này rất nhiều điều mới lạ và thú vị dành cho người dùng.  Windows 10 có thể thích hợp với nhiều thiết bị như máy tính bàn, laptop, Raspberry Pi, Xbox One, kính HoloLens, smartphone, máy tính bảng…


Hơn hết thì người dùng Windows 10 còn được trải nghiệm trình duyệt mới Edge, trợ lý ảo Cortana và giao diện Live Tiles và menu Start. Điều này chắc chắn là những điều thú vị nhất đối với người dùng đang sử dụng Windows 10 hoặc sắp sử dụng Windows 10.

Còn bạn, bạn đã tải về Windows 10 để sử dụng chưa nào? hãy nhanh tay tải về ngay nhé, hãy cho biết những đánh giá của chính mình khi trải nghiệm Windows 10 ở phần bình luận cuối bài viết.
Theo stcom.vnWindows 10 với 14 triệu lượt cài đặt chỉ trong 24 giờ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)