Bóng đá 2012-11-30 16:26:46

Walcott Tự Nhận Mình Là ''Sát Thủ''


Cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Theo Walcott tự mô tả mình như một 'sát thủ', một tay săn bàn hàng đầu trước khung thành đối phương.
Nếu dựa trên những thống kê, tuyên bố của Walcott không sai. Anh đã có 10 bàn ở mùa giải này trên tất cả các mặt trận, trong đó có cú hattrick góp vào màn ngược dòng ngoạn mục 7-5 trước Reading ở Capital One Cup. 

Walcott tuyên bố trên website của Arsenal: "Tôi đã chơi nhiều vị trí ở mùa giải gần đây, và tiền đạo là vị trí tôi cảm thấy thoải mái nhất. Tôi cảm thấy mình như một sát thủ trước vòng cấm vậy."

"Khi tôi được trao cho cơ hội, tôi đã biết cách tận dụng. Có lẽ mùa trước tôi ghi được 11 và trước nữa là 13 bàn. Những đường kiến tạo cũng dành cho tôi nhiều hơn. Điều này thật tuyệt vời. Đây là lúc mà tôi cảm thấy thú vị nhất trong sự nghiệp của mình."

"Tôi hài lòng với màn khởi đầu của mình mùa bóng này và sẽ tiếp tục cố gắng. Hy vọng trận tới gặp Swansea City tôi sẽ lại được tin dùng."


Được biết, Arsenal đưa ra đề nghị gia hạn 5 năm với Walcott, và mức lương mới là 75.000 bảng, tăng 10.000 bảng so với mức cũ. Thế nhưng Walcott vẫn chưa hài lòng, tiền vệ người Anh này muốn mức lương là 80.000 bảng, kèm theo nguyện vọng được đá trung phong.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)