Sao Việt 2012-11-05 16:11:02

Vy Oanh khoe chân dài váy ren đỏ sexy


[size=6]Xuất hiện trong đêm "Bài hát yêu thích" ở Hà Nội, nữ ca sĩ khéo léo khoe sự sexy, nóng bỏng trong bộ đầm gợi cảm.[/size]
Vy Oanh gợi cảm cùng váy ren trên thảm đỏ của chương trình.

Những điều nhỏ nhoi nằm tiếp trong chuỗi dự án của Vy Oanh về cuộc sống và tình yêu. Vy Oanh đang trở thành một thương hiệu “nhan sắc” với những clip tiền tỷ và hình ảnh được chăm chút kỹ lưỡng.
Quyết định tự đề cử của Vy Oanh ca khúc Những điều nhỏ nhoi là một lựa chọn khá chính xác khi thời gian qua ca khúc này đã chiếm được phần lớn sự chú ý dành cho nữ ca sĩ sau một số sản phẩm âm nhạc được cộng đồng mạng và người yêu nhạc đánh giá cao. Những điều nhỏ nhoi không quá khó, phù hợp với quãng giọng của Vy Oanh nên cô ca sĩ sinh năm 1985 khá thoải mái thể hiện bằng cách hát khỏe khoắn, tươi trẻ kết hợp cùng các diễn viên múa trong không gian được bố trí khá trẻ trung và tươi mới.
Đây cũng lần trở lại của Vy Oanh với Bài hát yêu thích sau khi cô cáo bệnh và không thể tham gia được chương trình 2 số trước đây.
Vy Oanh tiếp tục đầu tư khá cầu kỳ và kỹ lưỡng cho phần trình diễn của mình.

Một điểm nhấn thú vị khác của chương trình tháng 11 là sự xuất hiện củaPhạm Thu Hà - cô ca sĩ đang làm mưa làm gió nhiều trang nghe nhạc trực tuyến với ca khúc Habanara remix theo nhiều dòng nhạc khác nhau. Cô thể hiện ca khúc Lụa mà nhạc sĩ Quốc Bảo đã dựa theo cảm hứng từ tác phẩm văn học Silk của nhà văn Alessandro Baricco để viết nên.
Ca khúc này của Hà Phạm được hỗ trợ bởi dàn nhạc trẻ tuổi Rhapsody. Đây là một sự giúp đỡ, hỗ trợ của các sinh viên Học Viện âm nhạc Quốc Gia để ủng hộ Phạm Thu Hà, giúp cho ca khúc có phần màu sắc tinh tế và phần âm nhạc trở nên dày dặn, cuốn hút. Phần trình diễn Lụa là một trong những ca khúc hiếm hoi nhận được lời khen tặng hào phóng của cả 3 vị khách mời là nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Thanh Phương và nhà báo Quỳnh Hương. Không ngoa khi nói Lụa mở ra một xu hướng âm nhạc mới, giao thoa giữa nhạc cổ điển và xu hướng âm nhạc đương đại.
Lụa được đo ni đóng giày cho Phạm Thu Hà. Ca khúc khai thác triệt để chất giọng nữ cao của Phạm Thu Hà và điều này phần nào đã làm hài lòng với khán giả theo dõi Bài hát yêu thích tháng 11.

Từ một cái tên lạ lẫm với khán giả yêu nhạc, Cơn mưa ngang qua do M-TP (tên thật là Nguyễn Thanh Tùng) thể hiện chỉ đơn thuần là một bản hit âm ỉ trên cộng đồng mạng nhưng sau khi công diễn tại sân khấu Bài hát yêu thíchtháng 10, ca khúc này đã lập tức tạo nên một làn sóng yêu thích. Cái tên M-TP cũng được nhắc đến khá nhiều trên báo chí như một hiện tượng, một điểm vượt trội của Bài hát yêu thích khi đưa một gương mặt có tài năng, năng lực sáng tác lên sân khấu vơi tư cách một nghệ sĩ biểu diễn thực thụ.
Cuối cùng, ca khúc do chàng trai vừa đỗ thủ khoa Nhạc viện TP.HCM thể hiện đã thống lĩnh BXH Bài hát yêu thích tháng 10 khi giành ưu thế ở cả ba phương thức bình chọn lượt nghe/xem và tin nhắn và hội đồng nghệ thuật.
Ngoài ra chương trình Bài hát yêu thích còn có sự tham gia của 10 ca khúc khác, là những sáng tác đã rất quen thuộc với khán giả một thời gian dài như Chiếc khăn Phiêu của nhạc sĩ Doãn Nho, Giọng mưa đàn bà của nhạc sĩ Ngọc Đại (hơn 40 năm), hay những ca khúc mới, đang có đời sống khán giả riêng như Tạm biệt nhé của ca sĩ trẻ Lynk Lee, Nơi ấy bình yêncủa nhạc sĩ Thế Song…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)