Tâm sự - chia sẻ 2014-12-29 11:18:54

VY à, tôi đang yêu HỌC SINH của mình ! ( phần 2)


(Xin lỗi mình ấn nhầm nên lỡ gửi mất phần trước, lại không biết cách sửa)

Sau hôm say rượu đó, em mệt nên không lên lớp dc, xin tôi nghỉ. Nhưng lại nghe có ng nói em đi chơi. Tôi nhắn tin hỏi em, có lẽ do bị hiểu lầm, nên em lỡ lời với tôi. Tôi phát khóc ra, còn em cũng khóc. Rồi cùng nhắn cho nhau 1 tin "Em/cô có thể ở bên tôi/em lúc này đc không?"

11h đêm, chúng tôi cùng nhau ngồi trên đồi gần trường, nói chuyện. Rồi em cầm tay sưởi ấm cho tôi, vòng tay ôm tôi, rồi sau đó khi mặt kề mặt,, em hôn tôi bất ngờ.

Chúng tôi yêu nhau từ hôm đó, cũng đã gần 1 tháng. Nói chuyện mới biết em cũng đã thích tôi từ lâu, nhưng vì là cô giáo, em không với tới đc, nên cũng không dám lại gần, chỉ thầm dõi theo tôi.Ở bên nhau rất hạnh phúc, cùng đi dạo, lén lút gặp nhau, cùng nấu cơm, cùng ăn cơm. Xa nhau thì cồn cào nhớ ko ngủ nổi. Trước mặt mọi ng tôi vẫn nghiêm khắc với em, mắng em những lúc em gây ồn,… Nhưng khi chỉ có hai đứa, em cho tôi cảm giác bình yên hạnh phúc, tôi thấy mình như một cô bé 16 17 thôi.

Tôi biết mình đang sai lầm. Chúng tôi không biết có thể giữ kín chuyện này đến bao lâu. Hoặc yêu nhau dc bao lâu? Tôi sẽ chuyển đi nơi khác trong 1 2 năm tới. Em ấy luôn níu kéo, xin tôi đừng đi, vì em sẽ ko chịu nổi… Tôi không muốn nói tới tương lai. Chỉ biết rằng giá như có thể mãi mãi bên em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)