Scandal 2012-07-29 17:22:37

Vừa sang PSG, Ibra quay ngoắt lại chê bai Milan


(BongDa168.com) - Những tưởng các CĐV Milan đang hướng mũi dùi chỉ trích về phía BLĐ đội bóng khi để hai trụ cột Thiago Silva và Ibrahimovic ra đi thì mới đây, họ lại có thêm một mục tiêu chỉ trích mới. Đó chính là Ibra.



Ibra có mới nới cũ


Thực ra đây là điều các tifosi không hề muốn trong tình cảnh ảm đạm này. Nhưng hẳn là nếu nghe những lời tiền đạo người Thụy Điển nói sau đây, những ai đã yêu mến anh và Milan phải cảm thấy phiền lòng. Ngay khi vừa chân ướt chân ráo đến thành Paris thì những phát biểu đầu tiên của Ibra và đội bóng cũ là: “Tôi nghĩ ở thời điểm này PSG mạnh hơn Milan. Đơn giản là Milan đã mất 2 ngôi sao quan trọng nhất vào tay PSG rồi. Chúng tôi đang hướng đến mọi danh hiệu. Mùa tới PSG sẽ chơi tại Champions League, chúng tôi cũng vừa có 2 chiếc cúp quốc nội. Đó là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định rằng PSG đã mạnh hơn Milan”.

Dĩ nhiên quan điểm về đội nào mạnh hơn đội nào tùy theo từng người, nhưng việc Ibra ngay khi vừa đặt chân đến PSG đã quay ngoắt lại hạ thấp đội bóng cũ là một hành động không mấy thiện cảm. Nên nhớ rằng nhờ có Milan và Ibra mới thoát được những ngày tháng sóng gió ở Barcelona, nhờ Milan mà anh mới có được Scudetto và danh hiệu vua phá lưới Serie A. Trong khi nhờ PSG, Ibra lúc này mới chỉ có tiền, mức lương cao hàng thứ 2 châu Âu sau Samuel Eto’o (280.000 euro/tuần). Xét về lực lượng, PSG dù cho đã có những tâm binh sáng giá như Ibra, Silva, Lavezzi, Verratti cộng với dàn sao cũ như Pastore, Menez, Nene… thì vẫn chưa thể là một tập thể gắn kết, nhuần nhuyễn như những Milan, dù xét về mặt cá nhân thì lúc này, đội bóng Ý tỏ ra yếu thế hơn.

Milan là một quá khứ huy hoàng, trong khi PSG thì mới chỉ có được sự hào nhoáng nhờ tiền bạc. Còn với Ibra, xem ra với những lời anh vừa nói thì sự huy hoàng của anh trong mắt rất nhiều người đã giảm sút phần nào.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)