Chuyện lạ 2018-04-03 09:56:14

Vừa ngồi lên xe, khách đã giật mình với tờ giấy dán trên mũ bảo hiểm của tài xế Grabbike


Có vẻ như những tờ thông báo tương tự như thế này đang tạo nên những hiệu quả nhất định, khiến khách hàng cảm thấy tò mò, thích thú.

Dù câu văn không được chỉnh chu và còn mắc lỗi chính tả, thế nhưng khách hàng dường như chẳng để ý vì những dòng chữ viết tay cùng nội dung trong tờ thông báo dán trên mũ bảo hiểm của thanh niên chạy Grabbike đã đủ khiến họ bị phân tâm.

Và có lẽ vì tò mò, thích thú mà nhiều khách hàng sẽ bỏ qua những lỗi mà tài xế mắc phải trong quá trình chạy xe, nhưng chỉ là lỗi nhỏ ở mức chấp nhận được thôi! Theo đó, nội dung trong tờ giấy dán trên mũ bảo hiểm được viết như thế này:

"Tài xế còn ít tuổi, trẻ người non dạ! Có điều gì phục vụ chưa tốt, mong quý khách góp ý. Xin quý khách đừng đánh giá sao thấp. Tài xế sẽ không thể hoạt động, không thể kiềm tiền, sẽ rất khó khăn trong việc đi học. Tội nghiệp em!

Xin chân thành cảm ơn!

Ký tên: Tài xế vui vẻ"

Thông báo dán trên mũ bảo hiểm khiến khách hàng không khỏi bất ngờ. (Nguồn: Gã Bự)

Cách đây không lâu, nhiều khách hàng cũng từng xôn xao trước những thông báo được dán trên mũ bảo hiểm của tài xế xe ôm công nghệ từ việc mong khách hàng cảm thông, xin khách không chấm sao thấp cho tới việc thông báo xe có wifi…



Những thông báo trên mũ bảo hiểm từng gây xôn xao trên mạng xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)