Tin tức - pháp luật 2013-01-17 02:23:31

Vừa ly thân, "tú bà" đã có thai với "phi công trẻ"


Ly thân với chồng gần 1 năm nhưng đời sống tình cảm của “Tú bà” Nguyễn Thị Nhật (SN 1986), ở phường Định Công, quận Hoàng Mai (Hà Nội) không hề nguội lạnh. Cô ta nhanh chóng tìm được người yêu mới kém mình đến 6 tuổi.

Yêu… vì sống thoáng


"Tú bà" Nguyễn Thị Nhật


Đó là tâm sự của Vũ Trung Hiếu (SN 1992), ở phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội về mối tình với “Tú bà” hơn mình 6 tuổi - Nguyễn Thị Nhật. Tỏ ra can đảm khi trả lời câu hỏi có ân hận không khi yêu “Tú bà” điều hành ổ mại dâm, để rồi bị bắt như ngày hôm nay, Hiếu đáp gọn: em yêu vì thấy Nhật sống thoáng và em dám làm dám chịu”.

Hiếu kể quen Nhật gần 1 năm nay qua một số bạn bè ngoài xã hội. “Biết cô ấy đã có con, đang ly thân chồng nhưng em vẫn có cảm tình, yêu thương” - anh này tâm sự. Về phía Nhật, dường như cô ta muốn làm lại cuộc đời cùng người bạn trai mới quen.

“Tú bà” này cho hay, đang có thai đứa con với Hiếu thì bị bắt. Từ ngày yêu nhau, hàng tuần, Nhật thường nhờ Hiếu chở đến phòng trọ, nơi 3 gái mại dâm trú ngụ để kiểm kê sổ sách, thu tiền.

Về phía Nhật và Tám, họ hợp tác làm ăn nhiều tháng qua, nhưng không hề tin tưởng nhau. Hai đối tượng này thường xuyên đến khu trọ của gái mại dâm mà không báo trước, để tự tay ghi chép sổ sách, tránh bị đối tác “ăn mảnh” - điều tra viên thụ lý vụ án cho hay.

Cũng theo cán bộ này, chỉ tính riêng 1 cuốn sổ tay ghi chép “ngày công” làm việc 3 nhân viên ở đây trong nửa tháng qua, cho thấy họ đã 60 lần “đi khách”, với số tiền thu về là 24 triệu đồng. Theo “Tú bà” Nguyễn Thị Nhật, trong số nhân viên dưới trướng, Thảo là gái mại dâm ăn khách nhất, ngày cao điểm cô ta đi trên 10 lượt.

Để hút thêm khách trong dịp cuối năm, trong khi chưa tuyển được “hàng” mới, “Tú bà” này đang tích lực liên hệ với số quản lý gái mại dâm tại các địa bàn lân cận để trao đổi nhân viên - cán bộ điều tra cho biết thêm.

Bí mật “tiền ơi về đây rồi”

Sau nhiều tháng bí mật tổ chức theo dõi, nắm bắt quy luật hoạt động của Nhật và một số “chân rết” liên quan, Đội CSHS CAQ Ba Đình đã báo cáo chỉ huy CAQ, xác lập chuyên án đấu tranh, triệt xóa.

Chiều 10.1, quá trình giám sát nơi trọ của các đối tượng ở ngách 82/186 Kim Mã, trinh sát phát hiện 2 gái bán dâm là Loan, Hiền son phấn lòe loẹt phi thẳng đến nhà nghỉ Thùy Linh số 1. Chờ các cặp đôi “ổn định vị trí”, tổ công tác Đội CSHS CAQ Ba Đình đã ập vào kiểm tra, bắt quả tang hành vi mua bán dâm. Xét hỏi nhanh 2 đối tượng, Loan và Hiền thừa nhận việc bán dâm theo chỉ đạo của Nguyễn Thị Nhật và Nguyễn Thị Tám.

Lực lượng công an giám sát 2 đối tượng này nhanh chóng áp sát, triệu tập lên cơ quan công an làm rõ. “Quá trình xét hỏi đối tượng, điện thoại di động của Nhật liên tục đổ chuông, danh bạ hiện lên tên người gọi: “tiền ơi về đây rồi 1,2,3…” - cán bộ ghi lời khai “Tú bà” này nhớ lại.

Về việc này, Nhật cho biết thích lưu tên một số khách quen như vậy để tạo sự phấn khích mỗi khi nghe họ điện thoại. Khai báo mật khẩu để liên hệ và “giao dịch”, Nhật cho hay dựa trên nickname “tiền ơi về đây rồi” đã quy ước với từng khách, sẽ cung cấp cho họ mật khẩu. Chỉ khi đọc đúng, “Tú bà” này mới điều “gái” đến phục vụ.

Quá trình điều tra, cơ quan công an cũng đã tạm giữ Lê Văn Toàn - quản lý nhà nghỉ Thùy Linh số 1, để làm rõ hành vi chứa mại dâm. Theo tài liệu của cơ quan công an, lâu nay, Toàn biết rõ hành vi bán dâm của số nhân viên này, nhưng anh này vẫn nhắm mắt cho qua với mục đích thu lời từ tiền khách đến thuê phòng nhà nghỉ. Mở rộng điều tra, CAQ Ba Đình cũng triệu tập Vũ Trung Hiếu (người yêu của Nhật) để xác minh, làm rõ vai trò đồng phạm.

Theo An ninh thủ đô
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)