Tin tức - pháp luật 2012-05-23 07:36:44

Vũ nữ thoát y giải nghệ muốn về quê lấy chồng


[size=2]Ngân cho rằng dù là gái bán hoa hay vũ nữ thoát y, ai cũng cần một tấm chồng và không thể sống một mình mãi được.[/size]Ngân sinh ra ở một làng quê nghèo của Định Hóa, Thái Nguyên. Vừa chào đời được 6 tháng, mẹ Ngân bỏ con gái lại cho chồng để đi theo tình nhân. Bố tối ngày say xỉn, mẹ kế lại coi Ngân như \"cái gai trong mắt\" nên chỉ cho cô ăn uống qua ngày. Học đến lớp 4, mẹ kế bắt Ngân nghỉ học trong khi con ruột của bà ta vẫn được đến trường.

Một lần về thăm quê, thấy hoàn cảnh nghèo khổ của đứa cháu, dì ruột của Ngân đưa cô vào Nam sinh sống. Năm ấy, Ngân 14 tuổi. Tại đây, Ngân được dì (làm nghề vũ nữ) đưa đi chơi tại các quán bar, vũ trường để học cách lẳng lơ, liếc mắt đưa tình với đàn ông. Từ một cô gái quê chân chất, theo chân dì, Ngân biến thành gái nhảy, rong ruổi khắp các tụ điểm ăn chơi của đất Sài thành. Trẻ trung, xinh đẹp, Ngân làm quen được nhiều đại gia. Cô xác định đây chính là cơ hội kiếm tiền để có thể đổi đời.



Ảnh minh họa.
16 tuổi, Ngân quen người đàn ông hơn mình 20 tuổi, là giám đốc của một công ty xuất nhập khẩu, đã có vợ và 2 con. Ngân tâm sự, cô vẫn cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc vì được bán \"cái ngàn vàng\" cho người mình yêu với giá 50 triệu đồng. Từ vị trí vũ nữ, cô yêu anh say đắm và trở thành tình nhân của anh giám đốc. Sau nhiều lần đi cùng người tình tiếp đãi khách, Ngân thấy những cô làm nghề múa cột thoát y kiếm tiền quá dễ, vì thế cô âm thầm đi học từ bạn bè.

Khi thuần thục với những động tác khiêu gợi, Ngân bắt đầu bước chân vào nghề múa thoát y. Ban đầu, Ngân chỉ múa tại các quán karaoke dưới sự bảo kê của chủ nhà hàng. Khi đã biết \"bắt mối\", cô đi biểu diễn riêng lẻ bên ngoài theo đơn đặt hàng nhưng giấu kín công việc này với người tình. Trong một lần \"hành nghề\" cô bị tình nhân phát hiện. Sau lần ấy, đại gia của Ngân biến mất không một lý do.

Không còn ai ngăn cấm, cô lao dốc lầm lỡ và ngày càng lún sâu xuống bùn lầy. Sau mỗi show (chương trình) múa thoát y, chỉ cần khách có nhu cầu, cô sẵn sàng qua đêm với khách. Có lần đi \"đập đá\" cùng đám bỏ nhà đi dạt lúc tỉnh dậy cô thấy trên người không còn mảnh vải che thân. Khi đó, cô mơ hồ nhớ lại lúc phê thuốc, đám bạn ấy đã thay nhau quan hệ tập thể với cô. Thấy cháu gái ngày càng sa đọa, dì Ngân hoảng sợ. Người dì này lại tất tả đưa cô ra Bắc bởi mục đích dạy cô cách kiếm tiền chứ không phải sống buông thả, tiêu tiền bạt mạng như vậy.

Nhắc đến quãng thời gian trụy lạc ấy, Ngân tâm sự, cô biết bản thân mình tự nguyện đi vào con đường đó để kiếm thật nhiều tiền. Theo Ngân, trong giới vũ nữ thoát y, cô biết nhiều người xuất thân từ những gia đình gia giáo, học tại các trường cao đẳng múa, trường quân đội nhưng vẫn \"đi tắt\" kiếm tiền bằng mọi cách.

Ngân kể, rời ánh đèn laser cùng tiếng nhạc chát chúa ở Sài Thành, cô theo dì về quê. Tuy nhiên viễn cảnh cuộc sống nghèo khổ trước kia hiện ra trước mắt khiến cô sợ hãi, chán nản. Cô nhớ đến cuộc sống xa hoa với những bộ váy hàng hiệu, nhớ đến cách kiếm tiền quá dễ ngày trước. Ngân lại quyết định ra đi.

Ra Hà Nội, không mất nhiều thời gian (vì đã quen nghề) cô làm quen ngay với đám ăn chơi. Thấy cô lạ, đám bạn thích thú đưa cô vào những điểm ăn chơi nổi tiếng. Với cô, ngày chỉ được dùng để ngủ. Sau 5 tháng thâm nhập chốn ăn chơi Hà Thành, Ngân quen thân với mấy tay \"anh chị\" và được họ hướng dẫn nhiệt tình thủ thuật \"móc túi\" các đại gia. Thời điểm này, cô quay lại nghề vũ nữ và sống như vợ chồng với một \"đàn anh\" người Bắc Giang.

Sống với người đàn ông này, nhiều lần Ngân bị đánh đến chết đi sống lại. Mỗi lần bị đánh, cô thường nhớ tới người đàn ông đầu tiên của mình, dù chỉ là tình nhân nhưng cô vẫn mãi yêu anh ta. Tủi nhục nhưng Ngân không thể bỏ \"chồng hờ\" bởi người đàn ông ấy còn là bảo kê cho cô.

\"Dạn dày sương gió\" nhưng cô đang tính chuyện giải nghệ để… lấy chồng. Cô cho rằng dù là gái bán hoa hay vũ nữ thoát y, ai cũng cần một tấm chồng, không thể sống một mình mãi được. Khi còn xuân sắc, những vũ nữ sẽ được yêu chiều nhưng khi hết quá tuổi) sẽ chẳng còn ai đưa đón. Cô bật mí cách giấu quá khứ đen tối đó là tỏ ra ngoan ngoãn, nai tơ và phải tìm những anh chồng chỉ biết chăm chỉ làm ăn, không biết đến những thú chơi sa đọa của xã hội.

Ngân tiết lộ, sau mấy năm làm vũ nữ, cô đã tích cóp được số tiền kha khá, đủ mua một mảnh đất, dựng căn nhà tại thành phố Thái Nguyên. Ngôi nhà đang được cô gấp rút hoàn thành để đưa vào kinh doanh thời trang, còn hiện tại cô chưa thể bỏ nghề.

\"Em chỉ làm thêm khoảng 2 tháng để lấy thêm ít vốn, sau đó sẽ về quê buôn bán, lấy chồng\", Ngân nói.

Vũ nữ này tâm niệm, khi đã bỏ nghề, bước vào cuộc sống gia đình, cô sẽ không phản bội lại chồng con và chỉ quay lại con đường này khi hạnh phúc không còn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)