Tâm sự - chia sẻ 2012-09-20 10:36:10

Vụ này có phải là Ma ko các bác (tường thuật trung thực nè)


[size=4]sau đây em xin tường thuật nhữnngg j tuấn đã gặp cho các bác nghe 1 cách trung thực, trong bài tường thuật có dùng 1 số từ ngữ quá thực tế vì sợ nên em ghi vậy cho vui vui bớt sợ mong các bác đừng ném đá.em ghi mà tay em còn run nữa đây….

Đêm hôm qua lúc nữa đêm khoảng 2h30 đêm
em đang ngủ thì đột nhiên em mắc ỉa ko biết có fảii hồi chiều em ăn xoài xanh chấm mắm ruốc uống nước lạnh hay ko mà đau bụng mắc ỉa ko thể tả thế là em tỉnh dậy vào cầu tiêu để ỉa,
vào cầu tiêu em có cầm theo cái điện thoại theo để vừa ỉa vừa chơi game hoặc nghe nhạc vì đây là thói quen. Em vừa vào cầu em cái cởi quần ra ngồi lên bàn cầu làm tút 1 cái có bao nhiêu trong bụng nó ra hết khỏe người luôn, sau đó em mới đặt cái fone lên kệ để đồ (vì cầu tiêu có gắn kệ để giấy để nước rửa bồn cầu…., và em nhấn nước dội cầu… Khi nhấn nước có bao nhiêu nó đều trôi theo làn nước và xuống cống…

Đó là em tường thuật về việc đi ỉa, nó là tiền đề để bắt đầu câu chuyện như sau:
[/size] [size=4]Phần 1: Chiếc Fone bị mất tích.

Sau khi dội cầu xong em tìm cái fone em hoài hok thấy tìm tùm lum tùm la tìm xung quanh cầu tiêu vì sợ lỡ em lỡ tay dội luôn cái fone đi là toi em tìm ghê lắm kìa, nhưng tìm thì tìm em nhớ rõ ràng em để trên kệ này mà, mà chỉ có 1 mình em trong cầu tiêu thì ai mà lấy được, em chỉ có 1 nghi vấn là cái fone rơi xuống đất (nghi vấn vậy thôi chứ rơi là em nghe tiếng rồi) em mới cúi xuống tìm xem nó có rơi hướng nào ko, tìm wàii tìm ná thở luôn vẫn ko thấy thậm chí em còn ra ngoài cầu tiêu tìm xung quanh xem có lỡ tay để đâu rồi quên ko nhưng vẫn ko thấy, chỉ còn 1 cách là nhá máy cho nó reng thôi nhưng em thì chỉ có duy nhất 1 cái điện thoại, ba má thì giờ cất điện thoại ở trong phòng đi ngủ rồi ko lẽ giờ lên đánh thức ba má dậy để mượn điện thoại thế nào cũng bị chửi nên em quyết định phải tìm được, em tìm cả 15 - 20 phút ko thấy…. Em thấy lạ lạ, rõ ràng vừa chơi game xong đặt xuống đây mà nó đi đâu được…. Em tức quá và theo thói quen em hay nói lớn nói nhảm nếu điên hơn thì có thể chửi bậy, nhưng ở đây chưa điên nên chỉ nói lớn thôi (nói lớn thì lớn chứ vừa đủ trong đêm thôi) em nói thế này: "Trời ơi! có ai lấy cái fone ko thì trả lại giùm coi, còn đi ngủ nữa" câu nói này em chỉ phát ra như bản năng thôi… Chứ ko suy nghĩ gì cả… Thì sau khi em nói xong câu đó tìm tìm vài giây thì tự nhiên thấy cái Fone nó nằm sờ sờ ngay trên kệ.. Em bắt đầu thấy lạ lạ, lúc nãy rõ ràng em tìm tung cái kệ ko thấy, sao tự nhiên giờ tìm thấy 1 cách nhanh chóng quá… Nói gì thì nói tìm được cái fone là mừng rồi vì em chỉ sợ nó mất luôn rồi lo tìm tốn time em ko ngủ được nhiều sáng mai còn đi học nữa. Em chẳng suy nghĩ gì cả và cầm lấy cái fone bước ra cầu tiêu.

Khúc này mới cực kỳ lạ nè các bác:
Phần 2: Tiếng Chó Sủa Trong Đêm
[/size][size=4]
Sau khi em chuẩn bị bước ra cầu tiêu chuẩn bị đi ngủ, thì em mới tá hỏa khi con Chó nhà em nó đang đứng sờ sờ trước cửa cầu… Em thấy lạ vì nó đang ngủ trên nhà mà sao tự nhiên nó chạy xuống đây. Em chưa bước ra khỏi cầu tiêu chỉ mới đứng ngay cửa nhà cầu thì thấy nó nhìn em chằm chằm, và như thường lệ em mới chỉ thẳng lên nhà đuổi nó lên: "Đi ! Lên nhà ngủ đi kiki" Nó cứ đứng thẩn thờ nhìn đăm chiêu vào em như rằng em là kẻ thù của nó, con chó này em nuôi cả 5 năm năm nay rồi, nó chưa bao giờ nhìn em như kẻ thù như vậy, thường thì nó hay vẫy đuôi xin ăn lắm sao nay kỳ vậy ta… Nhưng em vẫn chưa suy nghĩ gì hết em mới nghĩ trong lòng "thôi kệ mẹ mày mày ko ngủ thì tao ngủ" rùi em định dơ chân bước ra cầu tiêu, nhưng chưa kịp dơ thì con chó nó sủa vào mặt em, giữa đêm mà có tiếng chó sủa ồn ào quá, vả lại sao nay nó lạ thiệt tự nhiên nhìn em rùi sủa, mà sủa giống như nó gặp ăn trộm vậy đó ko lẽ hôm nay em giống thứ gì lắm sao… Em điên tiết lên chỉ chỏ vào mặt nó chửi rủa nó tùm lum cho nó im mà nó vẫn ko im, thuyết phục ko được nó vẫn cứ sủa em nghĩ ra cách mới chạy ra khỏi cầu tiêu đi đến cái tủ lạnh lấy cho nó miếng cá cho nó im cái mõm nó lại đi, nhưng khi em vừa chạy ra khỏi cầu tiêu thì nó vẫn cứ nhìn vào cầu tiêu mà sủa. Em mới chợt biết rằng té ra nãy giờ nó ko phải sủa em mà nó sủa cái gì đó trong cầu tiêu. Nó cứ nhìn vào cầu tiêu sủa được chừng 30 giây thì ngưng, sau đó quay ra em và vẫy đuôi nhìn em với vẻ mặt thân thiện như trước. Em mới lấy cho nó miếng cá còn dư hồi chiều cho nó ăn. Và em thấy sợ sợ từ chuyện mất cái Fone và con chó sủa. Em đổ mồ hôi hột luôn.
Lúc này em mới chạy 1 phát lên lầu đóng cửa phòng lại chùm mền kín mít và ngủ 1 phát tới sáng. Sáng ra em có kể cho ba mẹ và bạn bè em nghe. Và em cũng chia sẽ cho các bác 1 cách trung thực.
Theo các bác thì đây là hiện tượng gì. Em kể rất trung thực tin hay ko thì tùy các bác….[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)