Chuyện shock 2013-01-07 00:35:08

VỤ HÃM HIẾP CHẤN ĐỘNG TG


[size=6]Hình ảnh tấm poster của nữ ca sĩ Suzy (nhóm miss A) bị một nam thanh niên quấy rối đã bị cư dân mạng phản đối quyết liệt trong những ngày qua. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu “sao” Hàn bị “làm xấu” trên mạng.[/size]
Theo trang Soompi, những bức ảnh này được đăng tải vào ngày 22.12 từ trang Twitter được cho là của một nam thanh niên ở Seoul (Hàn Quốc).
Trong ảnh, người thanh niên này đã có những hành vi phản cảm, thô thiển với tấm poster của Suzy. Kèm theo đó là dòng tweet bày tỏ thái độ khinh bỉ đối với người từ tỉnh Jeolla (quê nhà của Suzy).
[size=2]
[size=2]Hai bức ảnh gây bức xúc trong dư luận Hàn Quốc - Ảnh chụp màn hình[/size]
[/size]

Ngay sau khi bức ảnh và dòng tweet này xuất hiện đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt.
Bản thân Suzy chưa lên tiếng về việc này nhưng Công ty JYP Entertainment (đơn vị quản lý Suzy) tỏ ra rất tức giận và cho biết sẽ có những hành động quyết liệt để lôi kẻ đăng bức ảnh này ra pháp luật.
Đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp nghệ sĩ bị “quấy rối” trên mạng. Vào năm 2010, khi cặp đôi Jong Hyun (nhóm Shinee) và nữ diễn viên trẻ Shin Se Kyung công khai mối quan hệ tình cảm đã vấp phải sự phản ứng quyết liệt từ phía người hâm mộ, đặc biệt là fan của Jong Hyun.
Những người này đã viết vô vàn những lời khó nghe trên trang Cyworld (một trang mạng xã hội khá phổ biến ở Hàn Quốc) của Shin Se Kyung khiến cô hoảng loạn, phải đóng cửa trang cá nhân của mình.
Tương tự, khi nữ ca sĩ Ivy có màn biểu diễn gợi cảm trên sân khấu với thành viên Nichkhun của nhóm nhạc 2PM thì lập tức cũng bị người hâm mộ ném đá thẳng tay trên blog cá nhân khiến công ty quản lý của cô quyết định đóng cửa trang blog này.
Nghiêm trọng hơn là trường hợp của nữ ca sĩ Hàn Quốc U-Nee, người đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Seo-gu Incheon, Hàn Quốc hồi năm 2007. Nguyên nhân được cho là những áp lực công việc đồng thời cũng do cô bị khủng hoảng bởi những lời chỉ trích, lăng mạ trên mạng.
Trong một bài viết cách đây không lâu, trang Hancinema cảnh báo rằng những trang blog, mạng xã hội… là công cụ đắc lực nhưng cũng là nơi mà “sao” phải hết sức đề phòng vì một mặt nó tạo sự gần gũi giữa nghệ sĩ và người hâm mộ nhưng mặt khác, nó cũng vô tình bắc cầu cho các anti-fan tấn công ngôi sao mà họ ghét.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)