Sao Việt 2012-03-09 23:47:46

Vũ Hà Cũng Có Fan Cuồng NỒNG Nhiệt Lun @@ choáng thế


[justify]Khi sao trở thành đối tượng để “quấy rối tình dục”







Đông Nhi và sự cố khó quên



Trong hai năm 2010 và 2011, showbiz Việt từng nhiều lần ồn ào trước hoàng loạt vụ sàm sỡ quá khích của fan cuồng dành cho thần tượng. Trường hợp đầu tiên phải kể đến là việc Đông Nhi bị ôm ghì đòi hôn khi đang trình bày ca khúc Bối rối. Mặc dù nữ ca sỹ này đã chống cự quyết liệt nhưng nam khán giả vẫn nhất quyết không chịu "buông tha". Đoạn clip ghi lại toàn cảnh tai nạn kinh hoàng này sau đó đã được xem như hồi chuông cảnh báo về sự an toàn cho các nghệ sĩ trên sân khấu.

Tương tự trường hợp của Đông Nhi, ca sĩ Bảo Thy cũng từng là nạn nhân của một fan cuồng tại Gia Lai. Trong đoạn video được tung lên mạng vào tháng 6/2011, “công chúa bong bóng” đã bị sàm sỡ ngay sau khi hát xong ca khúc “tủ” của mình. Khác với lựa chọn “ngậm bồ hòn làm ngọt” của Đông Nhi, Bảo Thy đã dũng cảm lên tiếng ngay trên sân khấu: “Các bạn có thấy khán giả vừa rồi hơi quá khích không ạ? Thực sự bạn đã làm cho Bảo Thy không tự tin khi đứng đây hát nữa”.

Trước đó, hồi tháng 5/2010, nữ diễn viên Quỳnh Nga cũng bị một người đàn ông lạ mặt sàm sỡ trong buồng WC trên máy bay. Theo lời kể của “cá sấu chúa”, fan cuồng này đã phục kích ở ngay cửa nhà vệ sinh và sau đó bất ngờ kéo giật cô vào trong rồi khóa trái cửa. Sự việc này sau đó đã dẫn tới việc đánh ghen ồn ào và gây tai tiếng lớn cho Quỳnh Nga cũng như mẫu thân đi cùng.







Noo Phước Thịnh bị fan cuồng sàm sỡ chỗ kín



Không chỉ có các sao nữ bị quấy rối mà nam ca sỹ cũng không thoát khỏi vòng vây của “yêu râu xanh”. Sự cố đáng nhớ và hy hữu nhất là trường hợp Noo Phước Thịnh bị một fan nam “hồn nhiên” chạy lên sân khấu sàm sỡ chỗ kín. Lúc này, Noo đang song ca tình tứ bên Đông Nhi đã rùng mình, "méo mặt" trong vài tiktak mới kịp phản ứng những gì đang xảy ra với mình. Trước đó ít phút, khi lại gần tiếp cận fan, anh cũng đã bị đám đông kéo áo, “giằng xé” và cào cấu rất… nhiệt tình.




Mr Đàm và 2 lần sự cố trong đêm diễn ngày 6/3/2010 tại triển lãm Giảng Võ



Cách đây gần 2 năm, Mr Đàm cũng gặp sự cố khi biểu diễn tại triển lãm Giảng Võ trong chương trình chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Anh đã liên tiếp 2 lần phải dừng biểu diễn giữa chừng vì cách thể hiện tình cảm quá khích của fan cuồng. Lần thứ nhất, Đàm Vĩnh Hưng bị một fan nam nhảy lên sân khấu giật micro, ôm chặt anh và “thao thao bất tuyệt” bày tỏ tình yêu dành cho thần tượng. Người đàn ông này sau đó còn đòi hát song ca 1 bài với Mr Đàm. Sự cố thứ 2, khi Đàm Vĩnh Hưng đang biểu diễn ca khúc Say Tình thì lại có một khán giả khác chạy tới… cướp micro rồi hồn nhiên hát. Vậy là trong suốt vài phút sau, Mr Đàm phải nhăn nhó chìa tay… xin lại micro để hoàn thành phần trình diễn của mình.







Khiếp sợ vì bị "cưỡng hôn", ôm ấp liên tiếp…









… Nguyên Vũ đã phải bỏ chạy



Không “kinh hoàng” như fan của Đàm Vĩnh Hưng nhưng các cô gái hâm mộ Nguyên Vũ cũng không kém phần… đáng sợ. Trong đêm nhạc diễn ra hồi tháng 10/2011, hàng loạt fan nữ quá khích đã ùa lên sân khấu để… "cưỡng hôn" thần tượng. Ban đầu, chàng ca sỹ điển trai còn cố gắng giữ nét mặt bình thản, vui vẻ nhưng sau vài lần bị “vít cổ”, ôm ấp thái quá, anh đã sợ hãi bỏ chạy ra xa.

Hoảng loạn và bất lực khi bị fan cuồng tấn công







Đàm Vĩnh Hưng trong lần biểu diễn tại San Jose, Mỹ tháng 10/2010



Lật giở lại những trường hợp tai nạn khi sao bị fan cuồng tấn công bạo lực, nổi cộm nhất là trường hợp Đàm Vĩnh Hưng trong lần biểu diễn tại San Jose, Mỹ tháng 10/2010. Một nam khán giả đã cải trang thành nữ giới giả vờ lên sân khấu tặng hoa nhưng sau đó lại bất ngờ xịt hơi cay thẳng vào mặt Mr Đàm 3 lần, khiến nam ca sỹ “tối tăm mặt mũi”. Sự việc gây chấn động showbiz trong một thời gian dài vàu sau khi tìm hiểu người ta mới biết nhân vật này tên là Lý Tống (tức Lê Văn Tống), từng bị bắt tại Việt Nam năm 1992 vì hành vi không tặc, được ân xá 6 năm sau đó.




Ca sỹ Vũ Hà và Cẩm Ly cũng từng là nạn nhân của fan cuồng



Trong khi đó, ca sỹ Vũ Hà cũng từng thổ lộ với báo giới chuyện anh thường xuyên bị fan nữ lên tặng hoa rồi đè ra… cắn: “Tôi nhớ như in cái cảm giác bị khán giả cắn đau buốt, nguyên cả hàm răng in hằn vào má trong một lần đi diễn. Rồi chuyện khác như bị fan cố tình cào cấu vào da thịt thì thường xuyên gặp hơn. Nhất là không may gặp phải mấy chị em móng tay dài, chỉ có nước kêu thầm: Trời ơi, giết người”.

Tương tự, nữ ca sỹ Cẩm Ly cũng từng dính sự cố “nhớ đời” khi bị fan quăng rắn vào người khi cô đang hát ở Bến Tre. Trong khi thần tượng sợ hãi xanh mặt thì nhóm khán giả ngồi dưới lại ung dung cười vang đắc ý.

Nếu xảy ra ở phạm vi ngoài sân khấu và người bị hại không phải là nghệ sỹ thì có lẽ phản ứng đầu tiên sẽ là… kêu to để vạch mặt kẻ xấu, cầu cứu sự giúp đỡ hoặc thậm chí là báo cảnh sát hay kiện ra tòa. Tuy nhiên, với các sao – người nổi tiếng, người của công chúng thì khi đối diện với tình huống này, họ thường chỉ biết "ngậm bồ hòn làm ngọt". Một phần vì ngại ngùng, một phần vì muốn giữ “hòa khí” với fans, các nghệ sỹ đành giữ sự bực bội, buồn bã cho riêng mình. Tuy nhiên, dường như thái độ ôn hòa nhẹ nhàng này không thể đánh thức tính tự giác của người hâm mộ. Hệ quả tất yếu là ngày càng nhiều trường hợp “ẩu đả” giữa sao và fans diễn ra trong showbiz. Đây có lẽ là một kết cục buồn trong quan hệ vốn dĩ rất tốt đẹp và đáng trân trọng này. Hy vọng những sự cố đó sẽ được các bạn trẻ ghi nhận và xem như bài học rút kinh nghiệm để ứng xử văn minh hơn với thần tượng của mình.


[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)