Tin tức - pháp luật 2010-12-31 16:14:09

Vụ cha hiếp dâm con: Còn những sự thật không thể tin nổi


[size=2]Nhiều đêm thấy chị vợ ôm đứa con 3 tuổi ra đồng một mình bắt ốc sên và cứ mỗi khi vợ ra khỏi cổng là ngôi nhà của chị bỗng nhiên tắt điện dù có chồng và con gái lớn trong nhà.[/size] Nhiều người dân xóm 6, xã Yên Hồ (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) nghi ngờ về việc người cha tên B sàm sỡ con gái đã phơi bày khi cháu bé tố cáo cha mình suốt 2 năm nay đã nhiều lần cưỡng bức mình. Điều tra sự việc, cơ quan chức năng phát hiện những sự thật không thể tin nổi tồn tại trong gia đình đáng thương này.

Người cha tội lỗi

Theo anh Trần Ngọc Quý (Công an viên xóm 6), đối tượng Trần Văn B. (SN 1972) sau khi mâu thuẫn với vợ vào khoảng những năm 1998 thì ly thân với vợ, bỏ vào khu vực các tỉnh phía Nam sinh sống. Trong khoảng thời gian này, B. làm đám cưới bất hợp pháp rồi sinh sống với một phụ nữ người dân tộc thiểu số. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau đó B lại phát sinh mâu thuẫn với “vợ bé” nên B ôm đứa con trai bỏ về quê.


Nạn nhân đang thuật lại sự việc

Sau khi về quê ít hôm, B. cạo đầu trọc lóc, mặc áo cà sa giả làm sư đi ăn xin. Thời gian đầu, người vợ cũ kiên quyết không chấp nhận quay lại với chồng, nhưng sau khi nghe những lời ngon ngọt, cộng với việc lâu năm thiếu bóng đàn ông trong nhà, người vợ cũ đã xiêu lòng, chấp thuận “tái hợp Kim – Kiều”. Năm 2007, hai vợ chồng sinh thêm được một đứa con trai. Thế rồi thói “trăng hoa” của anh B. lại tái phát, bao nhiêu tiền làm ra B. đều đem đi “nướng” vào những cuộc vui. Trong gần một năm trở lại đây, gia đình B liên tục bất hòa, vợ chồng cãi mắng nhau liên miên…

Ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư chi bộ xóm 6 cho biết: Nghi vấn anh B. cưỡng hiếp con gái đã được dân làng bàn luận xôn xao từ cả năm nay. Theo đó, ngày 25/6/2009, chị vợ đã từng đến nhà công an viên xóm 6 trình báo việc chồng mình có quan hệ bất chính với con gái. Tuy nhiên, do chị vợ không đưa ra được chứng cứ cụ thể nên Ban hòa giải xóm chỉ có thể đến khuyên can, và có nói khéo để anh B. hiểu rõ tính chất nguy hiểm của sự việc. 4 tháng sau đó, chị vợ lại tiếp tục đến “chia sẻ” sự việc nói trên với Ban cán sự xóm. ông Trần Ngọc Quý cho biết ông đã tiến hành điều tra nhưng không tìm thấy bằng chứng vụ việc. “Nghĩ đây là sự việc tế nhị nên Công an xóm chỉ thông qua các buổi hòa giải để nói khéo chứ không báo cáo lên trên”, ông Quý cho biết.

Sàm sỡ cả con gái thứ 2?

Về xóm 6, xã Yên Hồ, người dân kéo chúng tôi lại thi nhau tố cáo hành vi phi nhân tính của Trần Văn B. Theo nhiều người dân nơi đây, đối tượng B. không chỉ cưỡng bức đứa con gái lớn, mà còn nhiều lần “dê xồm” con gái thứ hai năm nay mới 12 tuổi. Cách đây chừng một tháng, em ruột của Trần Văn B. khi đi qua nhà anh trai, tình cờ phát hiện y đang có âm mưu làm “chuyện ấy” với đứa con gái thứ hai nên đã cho B. một trận no đòn.

Người em trai của đối tượng B. bức xúc: “Biết anh trai có tính lăng nhăng nên tôi đã phải bỏ vợ con ở lại trong Nam để về đây canh chừng, nhưng không ngờ anh B. vẫn lén lút làm chuyện khốn nạn đó. Giờ mà tên ấy xuất hiện, chắc chắn tôi sẽ cho biết tay”.

Mẹ của đối tượng B. rầu rĩ: “Tôi thực sự choáng váng với hành động của B. Tôi không ngờ nó lại khốn nạn như vậy. Thương đứa cháu tội nghiệp quá, nó đã thiệt thòi nhiều, nay lại bị như thế…”

Được biết, ngày 24/12 vừa qua, sau khi thuyết phục, 2 cháu Trần Thị G. và Trần Thị T. đã đồng ý cùng cơ quan chức năng đi giám định. Sáng ngày 27/12, trao đổi với PV , Đại tá Nguyễn Xuân Chính, Trưởng Công an huyện Đức Thọ cho biết: “Hiện đã có kết quả giám định của 2 cháu Trần Thị G. và Trần Thị T nhưng vẫn chưa đủ căn cứ để khởi tố vụ án. Cơ quan điều tra đang ráo riết truy tìm nghi phạm để có kết luận ban đầu về vụ án”.


Cháu G
Bà Cù Thị Mỹ Hiệp, Phó phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Đức Thọ cho biết: “Quan điểm của chúng tôi lên án tất cả hành vi xâm hại trẻ em, đặc biệt là mối quan hệ bất chính giữa bố và con, vô đạo đức vô văn hóa. Hiện nay chúng tôi đang phối hợp với địa phương, Hội phụ nữ xã nhằm động viên giúp đỡ cho gia đình, đồng thời tham mưu cho ủy ban phối hợp với Công an huyện để tiếp tục điều tra và làm rõ sự việc”.

Thầy Nguyễn Xuân Hào, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Phú (huyện Đức Thọ, nơi nạn nhân G đang theo học) cho biết: Việc em G. phải gánh chịu hậu quả như thế này là hệ lụy của gia đình em, mà trực tiếp là người bố “bất nhân” đã đem lại hậu quả cho chính con gái mình. “Phía nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm, các bạn gái thân cận luôn tâm sự động viên em để vượt qua cơn sốc về tinh thần. Đồng thời qua cuộc họp hội đồng vừa qua chúng tôi đã quán triệt tinh thần với tất cả giáo viên trong trường: Tuyệt đối không thì thào bàn tán, không kì thị với em G”.

Trước đó, ngày 20/12, chị Nguyễn Thị K. cùng con gái tên Trần Thị G (SN 1995), ngụ xã Yên Hồ đến công an huyện tố cáo sự việc: Trong vòng 2 năm qua, anh Trần Đình B (SN 1972) là chồng và là cha đẻ của các nạn nhân đã nhiều lần giở trò đồi bại, ép Trần Thị G. phải quan hệ tình dục.

Cháu G. nhớ lại, lần đầu tiên bị cha cưỡng hiếp là lúc cháu chuẩn bị bước vào năm học 2008 – 2009. Theo nạn nhân: “Cha bảo rằng cha bị bệnh hen suyễn, mà căn bệnh này chỉ chữa được khi quan hệ tình dục với người cùng huyết thống. Lúc ấy cháu mới 13 tuổi, chưa biết gì nên cắn răng chịu đựng để cha thực hiện hành vi của mình. Nhưng dần dần, sau khi tìm đọc sách báo, cháu hiểu rằng sự thật không phải như vậy mà là do cha bịa ra. Cứ mỗi lẫn đi uống rượu về, cha đều lừa cháu đi nơi này nơi nọ, rồi tìm chỗ vắng vẻ và bắt cháu quan hệ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)