Chuyện lạ 2011-01-13 04:19:37

Vụ cắt đầu người.......



Kết quả khám nghiệm hiện trường đã xác định: nạn nhân là nữ giới, trạc 35 - 40 tuổi, bị cắt đầu và cắt 2 tay đến sát nách, chân trái có vết cắt ở đoạn háng, trên người chỉ còn chiếc quần lót. Thi thể nạn nhân khi được phát hiện đã được rửa sạch sẽ, không còn vết máu, các dấu vết khác đã bị phủ bởi lớp rác, phoi bào.


Tuy nhiên, do thi thể nạn nhân không còn trong tình trạng nguyên vẹn nên việc xác định lai lịch và tung tích hết sức khó khăn. Ngay sau đó, hàng chục trinh sát, điều tra viên dày dạn kinh nghiệm của Phòng PC45 và CAQ Kiến An cùng công an các phường của quận Kiến An được tung vào cuộc.


Đến 20h cùng ngày, một tổ công tác trong khi kiểm tra ngôi nhà số 676 Trường Chinh, phường Quán Trữ, đấu lưng với khu đất trống, nơi phát hiện xác nạn nhân, do Nguyễn Dũng Giang, sinh 1980, ở số 5 lô 22 khu T3, phường Thành Tô (quận Hải An), thuê làm cửa bán hàng quần áo có nhiều dấu hiệu nghi vấn. Đặc biệt, trong gian bếp của ngôi nhà này vẫn còn chiếc chiếu ướt và có mùi tanh rất khó chịu!?




Cửa hàng xảy ra vụ án mạng


Thông tin được báo ngay về Ban chuyên án và lập tức Giang được mời về trụ sở Công an phường Quán Trữ để làm rõ nghi vấn. Tuy nhiên, tại cơ quan công an, Giang tỏ ra hết sức bình thản và trả lời trôi chảy các câu hỏi của cán bộ điều tra và khẳng định mình hoàn toàn không liên quan đến vụ án.


Trong khi đó, ngoài trời nhiệt độ xuống dưới 10 độ C, hàng chục cán bộ chiến sỹ công an vẫn kiên trì tiến hành kiểm tra hành chính từng ngôi nhà trọ trong các khu dân cư của quận Kiến An và tìm kiếm bộ phận cơ thể còn lại của nạn nhân…


Theo Ban chuyên án, việc tìm kiếm bộ phận còn lại của thi thể nạn nhân cũng là hết sức quan trọng, bởi đó có thể là “chìa khóa” của vụ việc… Và cuối cùng, sự kiên trì, vất vả của các cán bộ chiến sĩ công an tham gia phá án đã được đền đáp.


Đến 15h ngày 8-1, một mũi truy tìm đã phát hiện 2 cánh tay và 1 túi ni lon màu đen đựng quần áo phụ nữ bê bết máu vứt trong bể phốt của một móng nhà hoang, cách hiện trường khoảng 30 mét.




Lực lượng chức năng phát hiện phần đầu của chị Hằng


Tiến hành lấy mẫu dấu vân tay và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án đã xác định được: nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hằng, sinh 1973, ở khu 5, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.


Chị Hằng có chồng chết từ năm 2008 và hiện đang sống cùng con trai sinh 1994, ở số 10/570 Chợ Hàng, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân. Cơ quan công an đã đến gặp con trai chị Hằng và được cháu cho biết chị đã rời nhà từ 21h ngày 5-1 bằng xe máy Honda wave RS màu đỏ đen, BKS: 16L9-2964 và có nói là “đến gặp chú nào đó đòi tiền nợ” nhưng mãi đến nay chưa thấy về.


Con trai chị Hằng còn cho biết thêm, khi ra khỏi nhà, chị để quên điện thoại di động, sau đó có tin nhắn về với nội dung: đã đi Lạng Sơn cùng với bạn, vài hôm sẽ về, mọi người ở nhà cứ yên tâm… Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, các lực lượng phá án xác định, tối hôm 5-1, chị Hằng đã đến cửa hàng bán quần áo trên đường Trường Chinh để gặp Nguyễn Dũng Giang.




Nơi phát hiện xác chị Hằng


Đang leo lẻo cãi nhưng khi điều tra viên nhắc đến cái tên Nguyễn Thị Thu Hằng thì bỗng nhiên bộ mặt Giang biến sắc, chuyển sang tái nhợt, mồ hôi vã ra như tắm, miệng lắp bắp…


Tiếp tục đấu tranh, cuối cùng kẻ sát nhân máu lạnh này đã gục đầu thú nhận: hắn có quen biết chị Hằng cách đây 2 tháng và đầu tháng tháng 11-2010, chị Hằng cho hắn vay tiền rồi sau đó đã nhiều lần gọi điện đòi nợ nhưng chưa đòi được.


Trong lúc bí tiền để trả nợ cộng với cần giải quyết nhiều việc khác bằng tiền, biết chị Hằng có 2 chiếc nhẫn vàng đeo trên tay và chiếc xe máy nên tối 5-1, Giang gọi điện cho chị Hằng, nói sang gặp mình ở cửa hàng để trả, nhằm thực hiện ý đồ sát hại chị để cướp tài sản và xù luôn số tiền đã vay nợ trước đó…




Con dao tên Giang dùng để cắt thi thể nạn nhân


Khi chị Hằng đến cửa hàng của Giang ở số 676 Trường Chinh, phường Quán Trữ, trong lúc ngồi nói chuyện, Giang bất ngờ dùng búa đập nhiều nhát vào đầu làm chị Hằng chết ngay tại chỗ. Sau khi lục soát lấy được 2 chiếc nhẫn vàng của chị, Giang lôi xác vào gian bếp, dùng dao rựa cắt 2 cánh tay, rồi cắt đầu… nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan công an nhưng khi cắt đến chân trái chị Hằng thì không nổi nên hắn đành phải bỏ dở.


Sau đó, để xóa sạch dấu vết, Giang đưa toàn bộ thi thể của chị Hằng vào nhà tắm, dùng nước xả sạch máu rồi cho 2 cánh tay vào một túi ni lon, phần đầu và quần chị Hằng cho vào hai túi ni lon khác. Gói ghém xong, hắn vứt ra khu đất trống thuộc khu vực chợ Đầm Triều ở 3 vị trí khác nhau.


Giang quay về cửa hàng bê phần thi thể còn lại của chị Hằng ra khu trống ngay phía sau, đặt nằm sấp rồi lấy phoi bào có sẵn phủ kín và tiếp tục đậy chiếc chiếu lên trên. Xong việc, hắn quay về cửa hàng lau chùi, dọn dẹp. Còn lại chiếc xe máy của chị Hằng, Giang mang sang gửi tại bãi gửi xe ở khu vực cầu Niệm (quận Lê Chân).



sau đây là cảnh nơi xảy ra vụ án
nơi phát hiện ra thân nạn nhân



nơi phatf hiện ra 2 tay và đầu nạn nhân

hung khí gây án là 1 cái búa ,2 con dao va 1 cái cưa gỗ




đây là quang cảnh xung quanh hiện trường vụ trong án va sự phẫn nộ của người dân
















hung khí chặt nạn nhân

Copy Từ: http://www.show9vip.com/.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)