Sao Việt 2020-03-14 19:09:27

Vòng một đẹp tự nhiên, Nhật Kim Anh mặc gì cũng gợi cảm


Nhật Kim Anh vừa là ca sĩ, diễn viên cũng là vừa doanh nhân. Ở phương diện của người đứng đầu doanh nghiệp, cô thường mặc kín đáo, lịch sự nhưng với tư cách nghệ sĩ, cô chuộng phong cách sexy. Trên thảm đỏ, sân khấu các sự kiện giải trí, phong cách quen thuộc của Nhật Kim Anh là váy cúp ngực ôm hoặc xẻ sâu táo bạo. Nhiều lần, diễn viên thu hút ánh nhìn, lọt top mặc gợi cảm nhờ chọn đúng những mẫu váy tôn dáng.









Bởi lẽ, đặc điểm hình thể của Nhật Kim Anh là vòng 1 lớn tự nhiên và chiều cao đủ dùng. Vì thế, diễn viên rất chăm diện váy cúp ngực hoặc xẻ đùi, giúp cô tôn lên những ưu điểm của cơ thể. 







Từ khi theo đuổi công việc kinh doanh, trở thành doanh nhân, Nhật Kim Anh bớt sexy so với thời trẻ. Ít ai còn nhớ, cô từng có thời son rỗi chụp nhiều shoot hình hết sức nóng bỏng, táo bạo. Nhất là khi chưa sinh bé Bửu Long, cô từng có vóc người nhỏ, vòng eo gọn gàng. 


 












Thời điểm mang bầu bé Bửu Long, Nhật Kim Anh tranh thủ chụp bộ ảnh bầu tuyệt đẹp. Sau này, cô không giữ được vòng eo gợi cảm như thời trẻ nữa. Song, diễn viên không quá bận tâm vì với cô, con trai là tất cả. 



Hiện tại, Nhật Kim Anh sống một mình trong biệt thự rộng 200 m2 ở TP.HCM. Cô được biết đến như một nghệ sĩ giàu tự thân; chăm chỉ đi hát, đi diễn, làm kinh doanh để tích cóp tiền của tự mua nhà, mua xe. Cách đây không lâu, diễn viên từng bị trộm viếng nhà mất khối tài sản trị giá 5 tỷ đồng. May thay, đến khi bắt được kẻ trộm, cô nhận lại 60 cây vàng (gần 2,6 tỷ đồng).



Trên trang cá nhân, cuộc sống của Nhật Kim Anh xoay quanh công việc và lịch trình từ thiện. Hình ảnh đời thường của diễn viên luôn tươi tắn, rạng rỡ và không kém phần gợi cảm. Cô vẫn nặng lòng khi tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)