Hot boy - hot girl 2021-06-02 19:59:26

Vòng 1 “trồi sụt” khác thường của gái xinh


Sửa sang vòng 1 là một trong những kiểu tin đồn dao kéo mà hội gái xinh thường… vướng vào nhất. Cũng dễ hiểu thôi khi mà cô nàng nào chả muốn mình hấp dẫn, quyến rũ hơn. Nhưng đứng trước những tấm ảnh với vòng 1 "trồi sụt" khác thường, netizen cũng không thể ngoảnh mặt làm ngơ.



Đối diện với ồn ào có nâng ngực để gợi cảm hơn hay không, những cô nàng này phản ứng ra làm sao?



Một trong những gái xinh có phong độ vòng 1 thất thường nhất phải kể đến Huyền Baby - nàng hot girl đình đám thế hệ đầu.

Từ khi mới nổi tiếng, chị đẹp đã sở hữu vòng 1 gợi cảm cùng thân hình bốc lửa khiến nhiều người trầm trồ.

Thế nhưng khi sinh con, bà mẹ bỉm sữa lại xuất hiện với hình ảnh vòng 1 có phần chảy xệ lấp ló sau các thiết kế xẻ sâu khoe dáng. Điều này cũng khá dễ hiểu với những bà mẹ 2 con như Huyền Baby.

Bẵng đi một dạo, cô lại comeback với vòng 1 tròn đầy khiến nhiều người bất ngờ và đặt ra nghi vấn Huyền Baby đã đụng chạm dao kéo để lấy lại sắc vóc thời xuân sắc.

Trước những nghi án của netizen, Huyền Baby nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cô cho biết mình không "trùng tu" vùng ngực bởi chồng chỉ thích khuôn ngực tự nhiên của mình.

Dẫu nghi vấn đã được khổ chủ lên tiếng bác bỏ, netizen vẫn không ngừng thắc mắc khi vòng 1 của cô cứ ngày càng căng đầy trong những thiết kế o ép quá đà.

Rich kid Joyce Phạm lâu nay vẫn được biết đến với vóc dáng nhỏ bé xinh xắn và vòng 1 khiêm tốn, vừa vặn với thân hình. Cô nàng cũng thường xuyên khéo léo khoe nét gợi cảm bằng những tấm ảnh quyến rũ nhưng không hề phô phang quá đà.

Ấy thế mà sau hơn 1 năm sinh con trai đầu lòng, khuôn ngực của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa bỗng dưng "phổng phao" trông thấy, khiến nhiều người đồn đoán cô nàng đã "độ" vòng 1 từ bao giờ.





Joyce Phạm nhanh chóng lên tiếng, thẳng thắn thừa nhận có động chạm dao kéo để trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn. Bà mẹ một con cũng khẳng định sẽ chia sẻ về hành trình "trùng tu" vòng 1 sau khi khuôn ngực đã lành hẳn và ổn định.

Bạn gái tin đồn của thủ môn Văn Lâm - Yến Xuân xưa nay vẫn được ngưỡng mộ bởi số đo 3 vòng bốc lửa.

Cô nàng thường xuyên đốt mắt netizen bởi những tấm hình "trưng trổ" vòng 1 không thể nào gợi cảm hơn.

Thế nhưng, những tấm ảnh khuôn ngực căng cứng, "giả trân" của cô thời gian gần đây khiến nhiều người tò mò so sánh và đồn đoán cô nàng đã đụng chạm dao kéo.

Đứng trước những tin đồn "trùng tu" vòng 1, hot girl phòng tập không hề lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Cô vẫn chăm chỉ tập  tành, đi chơi, check-in và lộ hint hò hẹn cùng bạn trai.

Một trong những gái xinh vướng phải tin đồn nâng ngực từ trên trời rơi xuống là Linh Ngọc Đàm. Vốn dĩ bao năm qua Đàm Tổng vẫn thường xuyên xuất hiện với vòng 1 khiêm tốn. Ấy thế mà chỉ qua một bức ảnh quyến rũ, gái xinh liền bị nghi ngờ đã chỉnh sửa vùng ngực của mình.

Không im lặng cho qua, hot streamer lên tiếng phản bác, giải thích rằng chỉ do mình mặc áo bó nên vòng 1 có phần đầy đặn hơn mà thôi.





Giữa lúc drama "chị chị, em em" của Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu đang nóng bỏng, Sun Ht quyết định đốt cháy MXH bởi… vòng 1 tròn đầy khiến netizen ngỡ ngàng. 

Xưa nay, nàng hot girl Hà Thành vẫn được biết đến với vòng 1 bé xinh nay tự dưng gợi cảm lạ thường khiến ai cũng ngờ ngợ. Chưa kể dân tình cũng  soi ra cô nàng đeo đai định hình ngực. 





Thế nhưng tới tận thời điểm này, khi mối quan hệ giữa hai cô bạn thân có phần dịu lại, Sun Ht vẫn chưa một lần lên tiếng làm rõ nghi án sửa sang vòng 1 của mình.

Châu Bùi vẫn luôn được biết đến với vẻ ngoài xinh xắn và vóc dáng cân  đối.

Tên tuổi cô nàng cùng từng lọt vào danh sách những gái xinh nghi vấn đã gia nhập hội nâng ngực với tấm ảnh khoe vòng 1 căng đầy khiến nhiều người bất ngờ. 

Giữa những ồn ào dao kéo, nàng fashionista nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, tâm sự rằng mình chỉ vừa tăng cân nên vòng 1 có phần phổng phao hơn trước đây mà thôi.





Tình mới của Decao lại là một trong những gái xinh không hề ngần ngại công khai phẫu thuật thẩm mỹ sau những đồn đoán của netizen.

Trước khi xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn như hiện tại, Lâm Minh đã trải qua nhiều cuộc "trùng tu" nhan sắc, trong đó có cả dao kéo vòng 1.

Sau bao đau đớn, sắc vóc của Lâm Minh hiện tại nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)