Thời trang - làm đẹp 2009-11-07 10:00:00

Với tớ, con gái phải dịu dàng và nữ tính


Gặp Bích Phương, cô bạn "lấy nữ tính làm trọng" và chia sẻ về cách phối trang phục theo style dịu dàng của cô bạn này nhé!
Cùng "chat" với Bích Phương, sinh năm 1990, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 Phân viện báo chí tuyên truyền về gu ăn mặc của bạn í nhé!

Phương này, sao bạn lại chọn nữ tính là style của mình? Bạn có sợ mình bị mờ nhạt so với các cô bạn cá tính khác không?



Mỗi người đều có một style, có bạn thích mặc theo kiểu nghịch ngợm, cá tính, có bạn thích đơn giản, nhẹ nhàng … Còn nói về style của tớ, điệu đà một chút mới là con gái. Theo tớ sức hút của con gái chính là từ sự nữ tính, nhất là đối với con gái Việt chúng mình, nhưng mà thế không có nghĩa là điệu đà quá mức đâu nhé. Cái gì quá cũng không tốt mà! (cười)

Còn về việc "mờ nhạt" hay "nổi bật" là do cách mình lựa chọn và kết hợp trang phục với nhau, biết cách phối đồ thì mình sẽ nổi bật theo cách của riêng mình.






Trang phục dịu dàng với bạn sẽ là như thế nào?

Tớ thường chọn những bộ cánh hơi nữ tính và dễ thương một tẹo, rồi phối thêm một chút phụ kiện nữa là ổn. Những bộ trang phục màu sáng, tông dịu và những chiếc váy luôn là lựa chọn hàng đầu đấy! Tớ hay mua nhiều phụ kiện, đôi khi kết hợp vào trang phục của mình. Nhiều khi tớ thích mua nhiều vòng vèo lung tung rồi treo tất cả lên, lúc ngắm lại bộ sưu tập của mình thì thích lắm.








Có lẽ điều trái ngược nhất với phong cách ăn mặc của tớ bây giờ là mái tóc ngắn này. Chắc nhiều người nghĩ con gái điệu và nữ tính thì phải có mái tóc dài thướt tha cơ. Nhưng tớ lại thích tóc bây giờ của tớ lắm, trẻ trung cá tính nhưng đâu có nghĩa là mất đi vẻ nữ tính nhỉ.

Tớ thì thường ít có một số địa điểm mua sắm cố định. Chỉ cần đi qua một cửa hàng nào đấy, thích một cái áo là tớ có thể vào thử và mua ngay nếu hợp. Hoặc đôi lúc tớ thích đi mua vải rồi may quần áo, không lo đụng hài với ai hết. Thỉnh thoảng tớ cũng hay lượn lờ phố xá ngắm quần áo vì đây có lẽ quần áo là sở thích bất tận của tớ rùi.







Phương còn muốn nói gì thêm về style nữ tính của mình nữa không?

Dù lựa chọn phong cách nào thì con gái vẫn là con gái, chúng mình vẫn có nét nữ tính và dịu dàng khiến các teenboy phải "ngẩn ngơ", hãy phát huy thế mạnh này của chúng mình nhé!




















THỂ HIỆN STREET-STYLE CỦA CHÍNH MÌNH –TẠI SAO KHÔNG?

Khi đi trên đường phố, style của teen như thế nào? Tại sao chính bạn lại không thử "show" phong cách của riêng mình trên các số Teen Look hàng tuần nhỉ?




Cùng gửi về địa chỉ e-mail [[email protected]] những bức ảnh thể hiện style của bản thân khi đi trên phố, teen nhé!

Lưu ý: Khi gửi, bạn chú ý ghi thêm thông tin cá nhân (tên tuổi, trường lớp, sở thích…) và thông tin chi tiết về trang phục trong ảnh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)