Chuyện lạ 2012-12-17 10:53:55

Voi Thoát Chết Nhờ Được Cho... Uống Rượu


[size=6]Hai chú voi của một đoàn xiếc Ba Lan đã may mắn sống sót trong thời tiết giá lạnh ở Siberia, Nga nhờ được cho uống rượu.[/size]
Được biết hai chú voi này đã được đưa ra ngoài trời ở nhiệt độ -40 độ C sau khi chiếc xe moóc chở chúng bị cháy tại khu vực Novosibirsk. Nhiệt độ khắc nghiệt khiến các chú voi gần như chết cóng. Tuy nhiên đoàn xiếc quyết định làm ấm cho hai con voi bằng cách cho chúng uống rượu pha với nước ấm.

“Lũ voi bắt đầu rống ầm ĩ như thể chúng đang được ở trong rừng. Có lẽ chúng cảm thấy vui sướng”, hãng tin Ria Novosti dẫn lời một quan chức cho hay.
 
Những chú voi sau đó được đưa lên xe tải chở tới một nhà để xe ô-tô của trường đại học địa phương để tránh rét.
 
Được biết những chú voi này thuộc sở hữu của đoàn xiếc Ba Lan đang lưu diễn tại khu vực này. Các nhà khoa học cho rằng đồ uống có cồn có thể khiến con người và động vật cảm thấy ấm hơn, song thực tế nó lại làm giảm nhiệt độ cơ thể.
 
Tuy nhiên tờ Komsomolskaya Pravda dẫn lời giám đốc vườn thúNovosibirsk cho biết rượu không gây hại hoặc gây ngộ độc cho loài voi, và rằng những chú voi có thể tử vong do giảm thân nhiệt hoặc viêm phổi nếu không được cho uống rượu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)