Hot boy - hot girl 2013-07-18 16:00:26

Vóc dáng "nhìn là mê" của mỹ nhân bikini


Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Lucy Mecklenburgh còn sở hữu một vóc dáng nóng bỏng đến hoàn hảo. Với cặp tuyết lê đầy đặn, vòng eo thon gọn săn chắc, vòng 3 căng tròn cùng đôi chân dài mỡ màng, ngôi sao truyền hình thực tế 21 tuổi có thể thiêu đốt mọi ánh mắt khi khoác lên bộ bikini hai mảnh. Chẳng thế mà trong cuộc bình chọn "Mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất 2013" mới đây, cô nàng đã chiếm ưu thế về số phần trăm bầu chọn. Rất nhiều phụ nữ nói rằng, Lucy Mecklenburgh có số đo cơ thể tuyệt vời mà họ muốn trở thành bản sao nhất. "Tôi rất ngưỡng mộ Lucy, cô ấy có một thân hình không chê vào đâu được. Cô ấy thực sự đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ ở mọi lứa tuổi trong việc tập thể dục. Chẳng ai có thể kiềm lòng khi thấy Lucy Mecklenburgh mặc áo tắm", một bà nội trợ tham gia cuộc bình chọn phát biểu.
Lucy Mecklenburgh khiến tất thảy người xung quanh phải ngẩn ngơ mỗi khi mặc bikini
Cô nàng sở hữu một làn da rám nắng khỏe mạnh, cặp tuyết lê nảy nở, eo thon, vòng 3 căng tròn cùng đôi chân dài nuột nà
Với thân hình mỡ màng, Lucy xứng đáng khi về đầu trong cuộc khảo sát "Mỹ nhân mặc bikini đẹp nhất 2013"
Đứng sau mỹ nhân 21 tuổi là nữ ca sĩ Rihanna. Với vóc dáng ngày càng săn chắc và gợi cảm của mình, cũng dễ hiểu khi ngôi sao đến từ Barbados lại xuất hiện trong danh sách này. Ngoài ra, đường cong nóng bỏng cũng giúp Khloe Kardashian có mặt tại đây với 12% trên tổng số bình chọn. "Tôi nghĩ rằng Khloe Kardashian sở hữu số đo đẹp và điều tuyệt nhất đó là cô ấy đã nỗ lực để có được nó. Từng thừa cân, song với sự quyết tâm Khloe đã tìm lại được thân hình gợi cảm", một phụ nữ trong cuộc khảo sát cho biết.
Với thân hình ngày càng săn chắc, Rihanna xuất hiện trong danh sách này cũng là điều hiển nhiên
Cô nàng tự tin khoe vóc dáng với bikini
Với 8% trên tổng số bình chọn, nữ ca sĩ Beyonce và "thiên thần bóng tối" Jessica Alba đứng ở cùng vị trí. Một phát ngôn viên của ekip thực hiện cuộc khảo sát chia sẻ: "Những người có mặt trong Top 10 là hoàn toàn xứng đáng. Hầu hết, họ phải trải qua một quá trình dài đầy nỗ lực và thử thách để duy trì được vóc dáng đẹp. Chính những người này đã truyền tải cho phụ nữ khắp thế giới một thông điệp lành mạnh và phù hợp rằng luyện tập, ăn uống khoa học khắc sẽ nhận được kết quả tốt, chứ không phải là chế độ ăn kiêng cực đoan".
Bà mẹ một con Beyonce khiến nhiều người ngạc nhiên trong quảng cáo đồ bơi cho H&M
Nữ ca sĩ sở hữu những số đo nóng bỏng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)