Tâm sự - chia sẻ 2014-01-16 07:00:01

Vợ xui tôi đi chơi gái,,,,, phải làm sao đây????


Trên đời này chắc không có người đàn ông nào khổ nhục như tôi.
Tôi kể chuyện của mình ra chắc chẳng mấy người nghe sẽ tin rằng nó đang tồn tại thật trong cuộc sống vợ chồng. Nhưng sự thực đáng buồn và đáng xấu hổ này đang diễn ra trong ngôi nhà, trên giường ngủ của vợ chồng tôi mỗi đêm. Tôi vốn căm ghét chuyện ngoại tình và chưa từng nghĩ mình sẽ chung đụng với ai ngoài vợ nhưng cứ mãi bị cấm vận thế này thì đến một ngày chắc tôi phải đi "hoạn" hoặc phản bội lại chính mình.
Vợ chồng tôi bằng tuổi, kết hôn đã 8 năm, con cái có nếp có tẻ, nhìn ngoài vào thì phải là hạnh phúc viên mãn. Nhiều người vẫn lo vợ chồng bằng tuổi thì vợ sẽ già trước chồng nhưng vợ tôi thì ngược lại, cô ấy rất trẻ trung và đi với tôi thì quá đẹp. Nhưng về "chuyện ấy" thì chắc cô ấy già thật. Hoặc giả là cô ấy chán tôi nên từ hồi có con, tôi toàn phải "tự xử" phần nhiều.
Tình cảnh thật sự thê thảm với tôi kể từ cách đây chừng 4 tháng. Một lần đi ăn uống và cafe đêm với bạn, tới gần 1g sáng tôi mới về được tới nhà, gọi 3 cú điện thoại vợ mới xuống mở cửa và chẳng nói chẳng rằng. Cô ấy sang nằm với con, khi tôi vừa mon men sang thì nhận ngay 1 phát đạp và lăn xuống sàn. Tôi tức ừng ực và quát "Cô làm cái quái gì thế?" thì vợ cũng chẳng vừa đáp ngay "Tôi làm thế là còn nhẹ. Con thì ốm còn anh giờ này mới vác xác về. Anh thật là đồ vô dụng!". Chút rượu hồi tối làm tôi thêm mất kiểm soát và vợ tôi đã ăn một cái tát trời giáng…
Sau đêm đó, cô ấy coi tôi như người không tồn tại, đi về nhà cô ấy chỉ tíu tít với con. Mỗi tối đến, cô ấy hoặc ngủ với con hoặc ngủ riêng. Hai tháng trời với tôi, vợ như người câm người điếc và tuyệt nhiên không cho tôi động chạm vào người. Hai tháng sau nữa, cô ấy bắt đầu nói chuyện nhưng toàn là kể tội. Vợ chán tôi.
Tôi ham làm (việc cơ quan với vác tù và hàng tổng), ham chơi (bạn bè, đi đây đi đó). Tôi ham ăn nên béo, nên xấu (làm cô ấy càng ghét). Tôi ham ân ái nên từ hồi lấy nhau, cô ấy ít được ngủ đêm ngon giấc, vừa chăm con vừa chiều chồng làm cô ấy kiệt sức và cùng cực. Tôi vô cảm nên không nghĩ đến cảm giác của vợ, vợ toàn chiều chồng bất đắc dĩ cho xong chuyện nên lâu ngày thành mất cảm giác… Tôi còn hay mê sảng và nói chuyện bậy bạ, nhất là gọi tên vợ trong mơ kèm theo những lời tục tũi nên vợ ghê tởm tôi…
Hàng trăm lý do và tội lỗi cô ấy kể làm tôi như bị ngã ngựa. Tôi không thể tưởng tượng ra mình xấu xí và ghê tởm như vậy trong mắt vợ nhưng không có cách nào giải thích vì những điều cô ấy nói phần nào cũng đúng, cũng phản ánh con người tôi. Nhưng tôi là đàn ông, không ham chơi, không ham vợ, không bậy bạ một tí thì còn ra đàn ông không? Đi làm về mà lại lao vào nấu cơm rửa bát quét nhà, rửa ráy cho con, cho nó ngủ, rồi mình cũng lăn ra ngủ không cần ôm vợ… thì lại hóa thành đàn bà hay sao?
Vợ bảo không cần người đàn ông như tôi. Dù tôi đã xin lỗi, đã cố gắng thì vợ vẫn lạnh te. Mỗi lần tôi tìm cách gần gũi thì lập tức vợ hẩy tôi ra như gặp hủi, kèm theo những lời như xát muối rằng "Anh tự xử đi!", "Anh tìm đứa nào khác phù hợp với mình ấy!", hoặc "Anh ra ngoài kia, 200k/lần là xong ngay, lại được chiều tới bến, của ai chẳng giống nhau!" hay "Anh kiếm lấy một em nào đó mà nuôi!"…
Tôi thấy mình bị xúc phạm nghiêm trọng. Nhưng tôi yêu vợ. Tôi giận vợ nhưng lại không muốn phải đi chơi gái, càng không muốn bồ bịch hay ngoại tình. 4 tháng qua, tôi bị đày ải và chưa thấy ngày mai tươi sáng. Đàn ông nhịn "chuyện ấy" cũng chỉ có chừng, làm sao tôi sống tiếp khi mà vợ cứ lạnh lùng và xua đuổi mình như vậy? Hay tôi đi "bóc bánh trả tiền" để cho vợ "sáng mắt" ra và không hành hạ tôi nữa?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)