Teen 24h 2021-03-14 08:34:15

Vô tình ngồi cạnh bạn nam lúc điểm danh, nữ sinh bất ngờ bị cô gái bêu tên trong group lớp để 'dằn mặt'


Cảm giác bị đánh ghen chắc chắn chẳng có gì thoải mái? Thế còn bị "đánh ghen nhầm" cảm giác sẽ thế nào đây?

Mới đây, MXH xuất hiện câu chuyện nữ sinh đại học bị một bạn nữ ghen tuông vô cớ. Theo đó, nữ sinh này chỉ chạy vào lớp ngồi điểm danh và lỡ ngồi cạnh 1 chàng trai hotboy rồi sau đó bị cô người yêu chàng hotboy tế sống cho rằng cô là trà xanh ngay trong group chat của lớp không ra gì.

Cụ thể, bài đăng có nội dung như sau:

"Em không biết chị là ai nhưng chắc chị biết em, vì em lúc điểm danh vội vã tìm chỗ ngồi mà lỡ vô tình ngồi ngay bên anh bạn người yêu của chị.

Có lẽ là do sai sót của em em thành thật xin lỗi chị, Trong vài giây ngắn ngủi em đã không đủ bình tĩnh để suy nghĩ đến việc "Bạn này lỡ có người yêu, ngồi kế lỡ người yêu bạn ấy ghen thì sao".

Em đăng bài này lên đây, một phần là muốn thành thật xin lỗi chị vì hành động dại dột của mình. Và phần còn lại là muốn nhắc nhớ mọi người hãy thiệt là bình tĩnh để tránh phải trường hợp như em.

Tự nhiên vừa mới ngủ trưa dậy thì đã bị một cơn mưa văng tục chửi phà vào người. Em thấy là em tỉnh liền luôn. Nhưng mà lần sau chị có tức có muốn chửi gì á thì tìm hẳn facebook người đó luôn nha chứ đừng nhắn trong nhóm lớp như vậy, làm phiền mọi người lắm ạ".


Cô gái thấy nữ sinh ngồi cạnh bạn trai mình liền nổi cơn ghen tuông vô cớ, vào tận group lớp của bạn trai để nhắn tin chửi bới nữ sinh.


Nhắn tin trong group lớp của bạn trai thể hiện sự ghen tuông vô cớ đã là mất lịch sự và kém duyên. Thế nhưng, cô gái này càng mất điểm hơn khi tiếp tục gây sự với nữ sinh ở tin nhắn riêng.


Cô gái nhắn tin vẫn cực kỳ ngổ ngáo và mất lịch sự ở tin nhắn riêng với nữ sinh kia


Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra ngao ngán trước cách hành xử của cô gái trẻ, đã ghen tuông vô cớ còn cư xử thiếu tinh tế, vừa làm bản thân xấu đi vừa làm chàng người yêu "muối mặt".

"Ôi yêu đương chi cho khổ vầy nè, có cô người yêu thế này tôi nguyện ế suốt đời ạ'

"Tội nghiệp bạn gái kia, tự dưng đang yên đang lành lại vướng phải cục tức to chà bá"

"Tội nghiệp bạn gái kia, tội nghiệp anh người yêu của cô nàng kia nữa. Sau vụ này chắc chia tay sớm thôi"

"Hết biết nói gì luôn, xấu hổ thực sự", là những bình luận mà dân mạng để lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)