Tình yêu - giới tính 2013-08-27 01:14:19

Vợ Teen Không Chịu Đẻ Vì Sợ... Đau


[justify]Mới 18 tuổi, lỡ dính bầu với bạn trai, đến khi phát hiện ra thì cái thai đã quá lớn, không thể bỏ được, đành về làm vợ, làm dâu nhưng những cô vợ tuổi teen này lại…sợ đẻ![/justify]
 
[justify]Không chịu đẻ vì sợ…đau
Sau 5 tháng có người yêu, một buổi sáng Linh phát hiện ra bùng mình lùm lùm mới nhớ lại hơn hai tháng nay chưa thấy kỳ kinh nguyệt nào. Cấp tốc mua que về thử thai mới thấy hai vạch rành rành. Về nhà thút thít với mẹ “chắc con có thai” làm mẹ như lên cơn đau tim. “Lôi cổ” đứa con gái mới 18 tuổi đi khám phụ sản không dám khai tuổi thật. Bác sĩ bảo 4 tháng rồi, không bỏ được, về nhà cẩn thận dưỡng.

Đến ngày sinh nở, đau thì một mà Linh sợ thì mười, cứ níu áo chồng và mẹ ruột khóc hức hức bảo “cứu con” khi y tá mời vào phòng chờ sinh. Đến khi vào phòng sinh, Linh cứ khư khư điện thoại gọi ra ngoài cho chồng và không ngừng khóc bảo em không sinh đâu, chồng vào cứu em và xông ra cửa đòi ra ngoài… đến độ y tá phải dỗ dành, dụ ngọt đủ thứ.Hết cách, nhà gái và nhà trai gặp nhau, cho 2 đứa trẻ “hỷ muỗi chưa sạch” làm đám cưới để hợp thức hóa cái thai nhưng không đăng ký kết hôn vì chưa đủ tuổi. Dọn đồ về nhà chồng, ngày đầu tiên Linh đã khóc tu tu vì lạ giường không ngủ được. Biết con dâu còn bé tí lại mang bầu không có kiến thức, mẹ chồng mỗi ngày dành thời gian để làm tư tưởng. Bà đi sưu tầm những cách chăm sóc con cái về cho dâu đọc, được vài bài, Linh đã quăng sang bên bảo…phức tạp quá, nhức đầu! Một bữa, chồng cho xem chương trình quá trình sinh nở của một sản phụ, đến đoạn bà bầu đau bụng, quằn người lên và toát mồ hôi, Linh nhảy dựng lên la chí chóe bảo không sinh đâu vì đau quá!
Không chăm con vì…chán quá!
Dính bầu rồi, không thể không đẻ dù không muốn, nhưng đẻ xong lại thấy con là “của nợ” khi phải chăm cả ngày lẫn đêm khôgn được đi chơi, dù nhìn con thì cũng thương.

Dính bầu rồi, không thể không đẻ dù không muốn, nhưng đẻ xong lại thấy con là “của nợ” khi phải chăm cả ngày lẫn đêm khôgn được đi chơi, dù nhìn con thì cũng thương.
(Ảnh minh họa)

Tương tự như Linh, Nhi cũng mới 18 tuổi đã dễ dãi trong quan hệ nên cũng cắn răng, bỏ học, nhịn đau để sinh con. Nhưng sinh xong, Nhi vẫn mê chơi, chưa thể quen cảnh suốt ngày ở nhà “ngó” đứa bé. Mới sinh 2 tháng, Nhi trốn nhà đi bar với bạn bè, bỏ con khát sữa khóc khan cả tiếng. Nhiều lần mẹ chồng mắng, Nhi trả lời suốt ngày bắt ở nhà, hết cho bú lại thay tả, hết nhìn con ị lại tè, cứ quẩn quanh trong phòng Nhi bị stress nên mới đi thư giãn! Mẹ chồng chịu không nổi đành gọi mẹ ruột Nhi qua “mắng vốn”. Nhìn cảnh cháu ngoại bị mẹ bỏ đói bỏ khát, bà ngoại đành xin lỗi nhà trai sau đó xin mang cháu cùng con gái về nhà chăm một thời gian và hứa sẽ dạy dỗ Nhi đàng hoàng để sau về lại nhà chồng biết cách chăm con.
Dạy đâu không thấy, từ ngày về nhà mẹ ruột, Nhi càng thích vì có bà xót cháu lại thương con nên chăm cháu ngày đêm, để Nhi thảnh thơi càng chơi nhiều hơn. Mới 3 tháng Nhi đã bắt con cai sữa, không cho bú mẹ chuyển sang bú bình để thảnh thơi đi chơi và…giữ dáng cho đẹp!
Dẫu biết các bạn trẻ còn chưa hiểu hết ý nghĩa của gia đình và việc làm mẹ nhưng nếu cứ thích lối sống dễ dãi, buông thả để dẫn đến những việc ngoài ý muốn, như làm mẹ bất đắc dĩ thì tội cho đứa bé được sinh ra trong hoàn cảnh bất khả kháng. Đứa trẻ sinh ra không được mẹ chăm bẩm như bình thường sẽ thiếu thốn và phát triển lệch lạc. Chưa kể, bước vào hôn nhân, khi chưa đủ ý thức trách nhiệm, gia đình các bạn teen luôn sóng gió không yên bởi tính khí trẻ con của cả hai vợ chồng. Hy vọng trước khi yêu và cho hết mình, các bạn trẻ nên nghĩ đến những hệ quả mà mình phải gánh trách nhiệm.
[/justify]
Phương Nghi (Khampha.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)