Hot boy - hot girl 2012-12-04 14:20:30

Vợ Sắp Cưới Của Trung Vệ Như Thành...Ngon Phải Biết...[41212]


Vào ngày "độc" 12/12/2012, cựu tuyển thủ của ĐT Việt Nam sẽ "rước nàng về dinh". Cô dâu của anh tên Phương Thảo - người đẹp 9x hạ gục "trung vệ thép" hàng đầu Việt Nam ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Như Thành là cái tên đình đám của bóng đá Việt Nam cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ở thời kì đỉnh cao, trung vệ có lối đá thông minh, chắc chắn này là chốt chặn khiến bất cứ tiền đạo nào cũng phải ngao ngán. Mạnh mẽ, nam tính và có tài,Như Thành thu hút nhiều sự chú ý của các người đẹp, trong đó có người mẫu Ngọc Diệp. Một dạo, họ được coi là cặp đôi "Tiên Đồng, Ngọc Nữ". Tuy nhiên, sau này cả Như Thành và Ngọc Diệp đều phủ nhận mối quan hệ tình cảm, khẳng định họ chỉ coi nhau là bạn.
Tài năng và khả năng thu hút sự chú ý của giới truyền thông giúp Như Thành"nâng tầm giá trị". Ngay cả khi anh dính án treo giò 5 năm (sau giảm còn 2,5 năm) và phải đá phủi để giữ cảm giác bóng sau nghi án bán độ tại giải JVC 2003, Như Thành vẫn được đánh giá cao về chuyên môn. Năm 2008, Như Thành là cầu thủ quan trọng bậc nhất giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup. Những thành tích ấy giúp Như Thành có được tiền lót tay, chuyển nhượng, lương thưởng bạc tỷ. Đáng tiếc, vì đam mê đỏ đen mà anh rơi vào khánh kiệt. Để thanh toán nợ, Như Thành đã phải bán rất nhiều bất động sản ở TP.HCM, Bình Dương, Ninh Bình…
Vừa qua, Như Thành đã chia tay V.Ninh Bình với khoản nợ 1 tỷ. Anh đang được rất nhiều đội bóng quan tâm, trong đó có cả CLB ở Indonesia. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là Như Thành sẽ ở lại V-League để gần gũi "bà xã" Phương Thảo. Đây chính là bước ngoặt trong cuộc đời của anh và hy vọng Như Thành sẽ gặt hái những thành quả mới nhờ mối duyên đẹp này.

Phương Thảo sinh năm 1990 và hiện đang theo nghề y. Bà xã sắp cưới của Như Thành khá năng động khi tự mình đứng ra kinh doanh thêm các mặt hàng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp

 

 
Có thể coi cuộc tình của Phương Thảo - Như Thành là "tình yêu sét đánh"

 

 
Những giây phút tình cảm của Như Thành và Phương Thảo

 

 

 

 
Vẻ đẹp trong sáng của Phương Thảo

 

 

 

 

 
Như Thành xăm chữ "Luci" - biệt danh của Phương Thảo

 

 
Còn vợ sắp cưới của anh xăm chữ "Kếu" - biệt danh của Như Thành

 

 

 
Cặp đôi trai tài gái sắc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)