Tin tức - pháp luật 2013-06-06 08:39:55

Vợ làm ca đêm, chồng hiếp dâm con nhiều lần


[size=7] [/size]

[size=6]Trong suốt một năm rưỡi, lợi dụng vợ đi làm ca đêm, Tấn nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với chính con ruột mới 13 tuổi.[/size]
Ngày 5/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trịnh Văn Tấn (40 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Trước đó ngày 4/6, bà Mai (58 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP Biên Hòa, mẹ vợ của Tấn) đã viết đơn tố cáo Tấn về hành vi hiếp dâm con gái ruột là cháu Ngân (13 tuổi, con gái đầu của Tấn).
Theo kết quả điều tra ban đầu, năm 2000, Tấn kết hôn với chị Tú và đến nay có 4 người con chung. Chị Tú thường đi làm đêm, ở nhà chỉ có Tấn và 4 người con. Tại xưởng mộc mà vợ chồng Tấn đang tá túc, Tấn và 2 người con nhỏ ngủ riêng, còn cháu Ngân và đứa em kế ngủ chung một giường.
Từ cuối năm 2011 đến nay, hàng đêm sau khi chị Tú đi làm, đến khoảng 1h sáng, lợi dụng lúc các con đã ngủ, Tấn thường sang giường của cháu Ngân để thực hiện hành vi đồi bại với con gái của mình. Mỗi lần như vậy, cháu Ngân thường sợ hãi và định bỏ chạy thì Tấn hù dọa nên Ngân không dám nói. Có lần chị Tú phát hiện Tấn chuẩn bị hiếp dâm cháu Ngân thì Tấn giả vờ do say rượu.
Lần gần đây nhất vào đêm 17 rạng ngày 18/5, Tấn tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu Ngân. Sau đó, do không chịu được hành vi đồi bại của cha ruột nên cháu Ngân đã kể lại toàn bộ sự việc cho bà ngoại.
Bị bắt giữ tại cơ quan điều tra, Tấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Theo Báo Đồng Nai
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)