Tình yêu - giới tính 2014-04-15 01:14:22

Vợ khốn khổ vì chồng bụng to, lò xo ngắn


[justify]Khi còn yêu nhau, chị Hương không để ý đến chuyện người yêu béo ú nhưng từ sau đám cưới càng ngày chị càng chán nản với cái chứng bụng phệ của chồng.[/justify]
Khó chiều vợ vì “lò xo” ngắn
Gặp chị Hương tại một Bệnh viện Phụ sản ở phố Bạch Mai, chị than thở lấy chồng được vài năm nay nhưng chưa biết “lên đỉnh” ở phụ nữ là cái gì. Mỗi lần vợ chồng quan hệ tình dục, chị Hương cố gắng làm sao cho xong chuyện. Chị cũng không chú ý đến cảm giác của mình mà tâm lý “chiều chồng” là chính.
[justify]Gần đây, chị Hương cảm thấy ngột ngạt vì chồng chị đã vượt kỷ lục lên 107 kg. Kể về chồng mình, chị Hương cho biết anh làm nghề lái xe cho một cơ quan nhà nước. Công việc của anh cũng chẳng khác nào một thư ký nam. Anh ta phải tiếp khách cho sếp, đỡ rượu cho sếp… “Hồi mới yêu, anh ấy chỉ khoảng 80 kg nhưng lấy nhau về rồi càng ngày anh ấy càng béo trong khi chỉ cao 1,68m. Bụng của chồng tôi như người bầu 9 tháng sờ chỉ có mỡ. Tôi liên tục bảo anh giảm cân, tập thể dục nhưng không ăn thua” - chị than thở. Đã vậy, chồng chị Hương còn rất lười vận động nên chuyện vợ chồng anh ta cũng không khỏe.[/justify]
Thời gian gần đây, mỗi lần “giáp lá cà” với chồng, chị Hương lại muốn thở hắt ra. Nguyên nhân là chị không chỉ phải đỡ một trọng lượng hơn tạ mà cái bụng anh còn “vượt mặt”, căng tròn như cái trống. Khi chị Hương còn chưa thấy khoái cảm ở đâu thì anh ta đã nằm vật ra như người vừa cầy xong cả mẫu ruộng.
Gần đây, chị hay né tránh chồng trong chuyện ấy. Chồng chị nghi ngờ có người đàn ông khác nên ghen tuông. Cực chẳng đã, chị Hương đành khai thật rằng, chị nghĩ gì về cái chứng bụng to như cái trống của anh. Lúc đó, chồng chị Hương mới chú ý đến thân hình của mình và đúng là khi anh đứng, cúi xuống anh không nhìn được cái chân của mình ở đâu.
Ngày càng nhiều quý ông bị vùi mất dương vật
Bác sĩ Nguyễn Bá Hưng phòng khám sản khoa Bệnh viện An Thịnh chia sẻ về chứng bệnh bụng to, “lo xò” ngắn của nhiều quý ông. Theo bác sĩ Hưng, “lò xo” ngắn là chứng vùi dương vật. Là tình trạng dương vật có kích thước hình dạng bình thường nhưng bị che lấp bởi tổ chức da, dưới da hay mỡ ở mu. Bệnh thường gặp chủ yếu ở những người béo phì do mỡ tích đọng ở mu quá nhiều, lớp mỡ này xệ xuống và che lấp dần dương vật.


Bác sĩ Hưng tư vấn cho bệnh nhân.

[justify]Do lớp mỡ ở phần mu quá nhiều dưới áp lực của trọng lượng (tư thế đứng ngồi) lượng mỡ này bị chảy xuống và xen vào giữa bìu hơn nữa do tổ chức da ở dương vật và bìu lỏng lẻo nên khối mỡ này ngày càng chèn ép sâu vào cơ quan sinh dục gây da dương vật bị vùi và da bìu bị co dúm lại. Một số trường hợp do phẫu thuật có yếu tố làm giãn da thành bụng, dính các tổ chức cân cơ ở vùng bẹn bùi qua thời gian có thể do ít quan hệ tình dục nên dương vật ngày càng bị co kéo và lấp vào bên trong.[/justify]
Có sự khác nhau giữa người lớn và trẻ em do người lớn lượng mỡ tích đọng ngày càng nhiều làm cho bệnh ngày càng nặng thêm, còn trẻ em thì ngược lại do quá trình đồng hóa cao, kèm theo lượng nội tiết tố testosterone tăng dần theo tuổi do đó lượng mỡ bị thừa bị tích đọng sẽ chuyển thành năng lượng hoặc tổng hợp nên khối cơ nên sự bệnh lý vùi dương vật ở trẻ ngày càng giảm.
Nhìn bên ngoài trường hợp nặng thấy lớp mỡ mu xệ xuống vùi lấp dương vật hoàn toàn vào trong chỉ để lộ nhúm da nhăn nheo, quan sát xuống bìu thấy lớp mỡ choán phần lớn diện tích da bìu, ép da bìu xếp khít lại với nhau. Khám thấy dương vật nằm sâu trong lớp mỡ, đẩy lớp mỡ lên hoặc kéo dương vật ra thì vẫn thấy dương vật kích thước bình thường, kích thích cho dương vật cương thì mới lộ rõ dương vật.
Lớp mỡ phủ lấp cơ bìu và ép da bìu săn lại thu nhỏ diện tích nên rất khó khám tinh hoàn và các thành phần trong bìu như thừng tinh, ống dẫn tinh, mào tinh hoàn… Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị như mổ bóc bỏ lớp mỡ thường áp dụng cho người lớn ngoài vấn đề thẩm mỹ còn giúp cải thiện vấn đề về tình dục, giao hợp được tốt hơn…
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)