Sức khoẻ 2011-11-07 18:39:34

Vợ em có bầu em phải làm gì để giải quyết ...


Vợ em có bầu nên phải kiêng 'chuyện ấy' nhưng em không thể chịu được. Một sô bạn bè khuyên nên ra ngoài 'giải quyết' hoặc 'tự xử'. Em phải làm sao?

Vợ chồng em cưới nhau được 3 năm. Hai vợ chồng mong mỏi mãi mới có con, đứa đầu thì được 7 tuần thì lưu thai. Hai vợ chồng em rất buồn, nhưng may là 4 tháng sau vợ chồng em có con lại. Do vợ em khi mang bầu không được khỏe như những người con gái khác, bác sĩ kết luận vợ em bị nhau bám thấp nên phải kiêng sinh hoạt vợ chồng.

Đến nay vợ em mang bầu được 7 tháng, em làm hết việc cho vợ đỡ mệt mỏi cho quên đi chuyện ấy nhưng đầu em không thể nào quên được lúc nào cũng khao khát chuyện gối chăn, mấy người bạn khuyên em đi ra ngoài để giải quyết tâm sinh lý, nhưng em không muốn vì sợ vợ biết sẽ buồn.

Một số người khác thì khuyên em 'tự xử', em có thử vài lần nhưng không làm sao để thỏa mãn được, chỉ thấy đau và em lại thôi, dần dần nhu cầu chuyện đó trong em cũng quen, không nghĩ tới nhiều nữa, nhưng em sợ năm sau vợ chồng em quay lại chuyện gối chăn thì em bị lãnh cảm. Càng ngày em thấy mình mất hứng thú trong chuyện ấy. Không chỉ vậy, em còn thấy mình trở nên cáu gắt và khó tính khi phải 'nhịn đói' quá lâu, lắm lúc trong người em muốn nổ tung ra vì bức bách khó chịu. Em phải làm sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)