Chuyện shock 2012-09-30 02:07:00

VỢ DÙNG SÚNG BẮN CHẾT CHỒNG ĐỂ BẢO VỆ MÈO CƯNG


[size=2]Để bảo vệ cho chú mèo cưng, một phụ nữ ở Mỹ sẵn sàng rút súng bắn vào bụng chồng khiến người chồng phải nhập viện.[/size][justify]Phòng điều tra ở hạt Harris, bang Texas, Mỹ đang cố gắng làm rõ nguyên nhân và động cơ khiến một người phụ nữ dùng súng bắn chồng của mình trong khi tranh luận về con mèo cưng của họ. Người phụ nữ 42 tuổi tên Audrey Deen Miller sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội tấn công bạo lực bằng vũ khí giết người.





Bà Audrey Deen Miller




Các nhân viên điều tra ở khu vực 4 của hạt Harris cho biết; cặp vợ chồng nói trên đã có cuộc cãi lộn với nhau về con mèo họ đang nuôi. Mặc dù trong nhà có nuôi nhiều mèo nhưng chưa rõ con mèo nào là tác nhân gây nên cuộc cãi lộn đó.




Bộ phận điều tra cũng cho biết thêm, khi chồng bà Miller đe dọa sẽ làm hại con mèo thì ngay lập tức bà Mailler đã rút súng và bắn vào phần bụng của chồng để bảo vệ cho con mèo khiến ông chồng bị thương nặng. Vụ việc xảy ra vào một buổi sáng tại sân sau nhà riêng nằm ở khu vực khá tĩnh lặng ở phía Tây Bắc ngoại thành Houston.

Ngay sau đó, ông chồng được chuyển đến bệnh viện Ben Taub, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật lấy đạn ra cũng như điều trị vết thương. Tình trạng của ông đã tương đối ổn định khi ca phẫu thuật hoàn thành.



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)