Tình yêu - giới tính 2012-12-18 10:54:06

Vợ đã từng quan hệ với 5 người đàn ông


Chỉ cần tưởng tượng, những gì cô ấy cho tôi, cô ấy cũng từng làm với những gã khác mà tôi đã sôi máu.
 

Với bất kỳ người yêu nào trước đó cô ấy cũng có “quan hệ”. Có người thì phải đi phá thai, có người thì chỉ sau 2 lần quan hệ là chia tay… (ảnh minh họa)Tôi là một thanh niên bước vào hôn nhân với tư tưởng mà tự mình cũng thấy là tiến bộ nhưng đôi khi một giây phút nào đó tôi cũng suy diễn đủ thứ. Có lẽ là sự ích kỷ và bản năng của người đàn ông trỗi dậy. Đã từng yêu cũng từng thử ‘nếm trái cấm’ nên khi lập gia đình tôi cũng không suy nghĩ nhiều về chuyện trinh tiết của vợ vì tôi nghĩ ai cũng yêu, cũng dâng hiến nhưng yêu và dâng hiến như thế nào với là quan trọng. Yêu 1 người 2 người dâng hiến 1 lần 2 lần thì cũng không phải là vấn đề nhưng yêu 4, 5 người và người nào cũng dâng hiến thì cũng đáng buồn.

Ban đầu, tôi có cảm giác vợ tôi luôn thiếu thốn tình cảm. Ở bất cứ đâu cô ấy cũng cần tình yêu. Học cấp 3 ngoài Bắc cũng có “người yêu”. Học ĐH trong Nam cũng có người yêu. Sau khi chuyển từ Nam ra Bắc để học tiếp ĐH cũng có người yêu. Ra trường đi làm cũng có người yêu. Đi du học xong trở về  cũng có người yêu. Đi du hoc tiếp lại có người yêu . Trở về Việt Nam tiếp tục công tác lại có người yêu. Khổ nỗi nếu tất cả những “người yêu” đó là 1 thì thật là điều tuyệt vời, nhưng đằng này …

Và đến tôi bây giờ, sau khi là người yêu cuối cùng thì cô ấy và tôi đã quyết định đi đến hôn nhân. Với bất kỳ người yêu nào trước đó cô ấy cũng có “quan hệ”. Có người thì phải đi phá thai, có người thì chỉ sau 2 lần quan hệ là chia tay… Tôi không thể đếm xuể số người yêu của cô ấy trên đầu ngón tay. Việc có người yêu của vợ tôi cũng giống như kết bạn vậy. Người ta gọi hơi sỗ thì là ‘bệnh thèm hơi trai’. Mà đúng thật, cảm giác khi không có một người đàn ông ở bên để ôm ấp, để quan tâm chia sẻ khiến cô ấy mệt mỏi vô cùng và cảm thây bế tắc, cô đơn. Thế nên, dù bất kì đâu, lúc nào, cô ấy cũng cần có người đàn ông cặp kè ở bên. Thế nên, vợ tôi đã dễ dàng nhận lời yêu của rất nhiều anh chàng, giống như kiểu tạm bợ, yêu để đấy cho có.
[justify]Dường như chuyện tình dục cô ấy coi rất nhẹ. Tôi cũng đã từng được biết khi đi du học, vì nhu cầu sinh lý cô ấy đã mua sextoy (đồ chơi kích dục), cũng xem các trang web đen để thỏa mãn. Có những “người yêu” cô ấy xác định lấy, lập gia đình thì đã đành  đằng này cả những người mà không xác định làm chồng cô ấy cũng lên giường. Dù trong lòng tôi có bao dung nhưng nhiều lúc nghĩ lại tôi cũng buồn. Ra ngoài đường tôi có thể ngẩng cao đầu tự hào về một người vợ giỏi giang trong xã hội nhưng sâu thẳm trong tâm trí mình tôi tổn thương ghê gớm. 

Tôi cũng nói câu chuyện này với nhiều người. Họ nói, những người sống bên Tây về thường rất thoáng về tình dục, họ không như người ở Việt Nam, còn quan niệm hẹp hòi. Thế nhưng, nhìn cái cách vợ  tôi nhìn đàn ông, tôi thấy rùng mình. Cảm giác, lúc nào cô ấy cũng có thể ăn tươi nuốt sống họ. Tôi sợ rằng, mình đã lấy nhầm một người vợ lẳng lơ, đa tình và hám dục. Thực sự nếu là thoáng thì cũng không đúng, vợ tôi còn trên cả mức thoáng. Ngay cả cách ăn mặc trước mặt bạn bè tôi, cô ấy cũng khiến tôi cảm thấy rùng mình.

Rồi cách ‘lên giường’ với chồng, cô ấy khiến tôi cảm thấy mình được đê mê, được cháy bỏng trong những khát khao thể xác. Thế nhưng, tôi mệt mỏi, chán nản, thậm chí lo lắng vô cùng vì nếu sau này em có thai, liệu đó có phải là con của tôi không. Tôi yêu cô ấy vì nhiều điều nhưng chuyện ‘sex’, dù có nhiều cảm giác mới lạ nhưng khiến tôi không khỏi đau đầu. Chỉ cần tưởng tượng, những gì cô ấy cho tôi, cô ấy cũng từng làm với những gã khác mà tôi đã sôi máu. Thật tình, tôi phải làm sao bây giờ. Tôi đau khổ quá rồi, chẳng lẽ tôi phải từ bỏ người vợ hám sex này thôi![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)