Tình yêu - giới tính 2015-01-29 08:08:54

Vợ bị sở khanh lừa gạt nên tự tử, chồng đau đớn chụp ảnh up facebook - bồ bịch tùm lum ^:)^


VỢ CẦM DAO TỰ SÁT - CHỒNG ĐỚN ĐAU Ở NGOÀI KHÓC LÓC TẠO DÁNG BI THƯƠNG ]
HỒNG CÓ BỒ XONG CÓ THAI VỚI CON KHÁC - VỢ THẤY THẾ CŨNG CẶP BỒ THẾ LÀ GẶP ĐÚNG THẰNG SỞ KHANH BỊ NÓ BỎ , THẾ LÀ VỢ TỰ SÁT - CHỒNG CHẠY VÀO VIỆN LO LẮNG LOẠN KÊNH TRÊN FACEBOOK =)))

Xin được trích nguyên văn không vietsub tâm tư của người chồng :v
-Vk ơi xin e tỉ̃nh lại… mở mắt ra nhìn a. Sao e cứ mãi ở trong ấy… bác sĩ họ kg cho a vào.. Nhưng a luôn bên cạnh e… cố lên… Tất cả do a sai… A có đc một người vk chung thủy. Giỏi kinh doanh. Xinh đẹp , vậy mà a kg giữ được để kể khác hại e… A xin gánh chịu tất cả ,ông trời hãy trừng phạt a… Giờ a ngồi đây a kg biết làm thế nào, không biết làm sao… A điên mất thôi… Giờ a chỉ muốn nghe được bác sĩ nói vk a đã tỉnh… dù a phải mất bao nhiêu tiền hay phải đánh đổi bất kể thứ gì để vk a tĩnh lại… A ngàn lần xin vk hãy tha lỗi cho a… 1năm qua e làm tất cả vì a.vậy mà a kg quang tâm vk..E luôn là ng vk tốt kg đòi hỏi ,kg ăn chơi , luôn chờ a về ăn cơm dù 2,3g sáng… ra xh bao người có điều kiện hơn a săn đón e nhưng e vẫn 1 lòng với a. A lơ là thiếu trách nhiệm kg phải do a không yêu e mà là a ham chơi a trẻ con… khi a nhận ra xh ngoài kia họ sẵn sàng đến với a khi a muốn nhưng chẳng qua vì ví tiền của a. Khi a nhận ra a yêu vk a lắm… A quay lại giờ có muộn quá kg e… Xin cho a cơ hội để a bùi đắp tất cả cho e… Xin e tĩnh lại để nghe dc những gì a nói. A là môt thằng đàn ông nhu nhược chưa bao giờ nói nhiều và rơi nước mắt vì ai… Nhưng hôm nay a như thằng điên em biết không… Xin e tỉnh lại… vk ơi ngàn lần xin e tha thứ…..A giờ như thằng điên kg biết nói cùng ai…
A xin e tỉnh lại , a hứa a sẽ đưa e về hongkong kg cho ai chạm đến vk a dc. A hiểu e là người con gái tốt… A muốn cho e cả thế giới của a… Xin e mở mắt ra nhìn a. E đừng ngủ mãi như vậy nữa. A van xin vk. A biết tất cả do a.
-Xin ông trời hãy nguyền rủa con…. Tất cả con xin gánh chịu…
Vk oi…. Xin e tĩnh lại… Xin e mở mắt ra nhìn a… Xin em..
-14 tiếng…. tại sao… tạo sao… Họ kg cho a thấy e. Tại sao… anh phải làm sao… anh xin lỗi vk… anh bất lực… A bất lực… A sắp phát điên rồi.. A điên rồi vk ah… A phải làm sao… A muốn phá tung nơi này
Các anh chị nhà báo làm ơn đừng phiền chúng tôi nữa… Hãy để chúng tôi yên… vc tôi chỉ là dân buôn bán nhỏ lẻ bình thường… làm ơn đừng đến đây phiền nữa… Hãy để chúng tôi yên !
*(thế thì post ảnh khoe nước mắt nước mũi làm gì )
- A cần có e… 1người mẹ của các con anh…. cố lên vk ơi. Tất cả a sai. Quá khứ e rất thương a va luôn la 1 ng vk hoàng hảo vậy mà a đã kg giữ để giờ e gặp sở khanh….

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)