Máy tính - phần mềm 2014-01-10 23:25:14

VNPT Tivi Box - Sản phẩm công nghệ dành cho mọi nhà


Chào cả nhà,

Mình thì mình chẳng quan tâm lắm đến mấy thứ đồ công nghệ. Quan trọng là vì nó đắt, mà mình thì thích tiết kiệm xiền hơn. Nhưng cái tivi màn hình phẳng ở nhà, tối đi làm về xem cũng chẳng để ý lắm vì chương trình cũng bình thường. Thế là cũng mở laptop ra để xem vậy. Tình cờ có anh bạn làm ở VNPT nói là bên công ty có cái Tivi box cũng hay, mua lấy cái mà dùng. Lên mạng luôn từ tivi đỡ phải máy tính này nọ. Tối về xem phim trên tivi nó cũng khác trên máy tính. Thằng bạn đem box tới lắp cho em xem. Em cũng khoái khoái. Mình có tivi màn hình phẳng rồi, mà để xiền ở ngoài thì nó cũng hết lúc nào không biết, giá cái box này cũng phải chăng nên thêm cái lên mạng cho nó đa tiện ích. Em mới đem về dùng.

Bây giờ thì em khoái rồi. 
Tối về, vớ cái điều khiển, vào mục phim là bao nhiêu phim HD cho em chọn. Em thì chủ yếu xem dã sử. Mấy bộ phim bom tấn xem cũng sướng. Còn truyền hình chủ yếu cũng là xem VTV1 HD cái thời sự với cái làng ma 10 năm sau. Có hôm thì cũng youtube xem lại mấy phim Châu Tinh Trì, còn chủ yếu là em xem phim HD từ cái chuyên mục Phim trong cái box đấy. Ngày nào cũng có phim mới lên thì phải. Khoái khoái, tiền bỏ ra chẳng đáng bao nhiêu mà xem tivi như xem rạp. Không biết là nếu không có Tivi box này em có biết xem phim HD trên tivi sướng hơn trên máy tính biết bao nhiêu. Vỗ vai thằng bạn: được. Thằng bạn thân cũng đang ở bên VNPT Tech, hay là kinh doanh. vừa để có thu nhập, vừa vui, biết đâu các mẹ, các ba có thể thích. Mình thấy cũng được nên mạnh dạn giới thiệu ở đây, các bạn xem nhé.
Bây giờ thì nhà mình vất cái truyền hình đi được rồi, mỗi tháng đỡ phải đóng 110k. Mà cũng đỡ phải đổi sang smart Tivi 17, 18 củ. Cái Tivi box là đủ rùi. À quên còn karaoke, hôm qua viết bài này sử dụng luôn cái tính năng cái tính năng Karaoke, chẳng khác gì ngoài quán. Mà cái này có rất nhiều kênh để các bạn lựa chọn & các ứng dụng dành cho tất cả mọi lứa tuổi có thể sử dụng.


Quan trọng hơn là các bạn không phải mất tới : 29.110.000đ để mua những sản phẩm như:
 
·       Đầu thu truyền hình HD:       3.400.000 Đ
·       Truyền hình Cáp :                     110.000 Đ / tháng
·       Đầu phát phim HD :              4.100.000 Đ.
·       Máy tính để lên internet :      9.500.000 Đ
·       Tivi thông minh :                   6.900.000 Đ
·       Đầu karaoke 6 số :                 5.100.000 Đ
 
Mà chỉ cần 1 chiếc Tivi Box nhỏ gọn đã thay thế toàn bộ.
 
Bây giờ chỉ cần 2.490.000 Đ là đã sở hữu tất cả trong lòng bàn tay bạn thay bằng 29.110.000 Đ những thiết bị cồng kềnh,  tốn thời gian điều chỉnh & chi phí vận chuyển chúng.
P/s: Các bạn có thể dung sản phẩm với bất kỳ nhà mạng nào hiện nay.

Hiện tại bên Trinh đang có chương trình khuyến mãi để biết thông tin bạn vui lòng liên hệ với Trinh nhé.

[size=medium]Khi mua máy các bạn được tặng kèm một con chuột không dây Rapoo 350k. Bảo hành ở VNPT Tech, 1 đổi 1 sau 10ngày, bảo hành phần cứng 12 tháng. Các bạn còn được xem miễn phí TVOD với hơn 10.000 phim HD.[/size]
 
Để biết thêm thông tin về sản phẩm các bạn liên hệ với mình ở đây:
Thái Kiều Trinh. 
Địa chỉ: Tân Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. 
Số điện thoại: 0165.992.6139

 
Hãy làm mới căn nhà khang trang, gọn gang, sạch đẹp của bạn bằng chiếc Tivi Box VNPT nhỏ gọn vào năm mới nhé.
 
 
Chúc các bạn vui vẻ thoải mái bên sản phẩm này. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)