Chuyện shock 2012-08-03 13:41:36

[VN]Nhà sư 'hổ mang' cưỡng hiếp thai phụ


[size=2]"Xong việc, hắn đắp chăn cho tôi và sau khi ra ngoài, còn nói thêm 'Con nghỉ ngơi nhé'", nạn nhân Phương kể lại[/size][size=2].[/size]

Vì đang mang thai hai tháng nên sáng 26/7, chị Phương (23 tuổi, ở Gia Lai) và chồng đến tịnh xá Ngọc Yên (TP Pleiku, Gia Lai) để lễ phật cầu sức khỏe cho con. Hành lễ đến 12h thì các phật tử tạm nghỉ ăn trưa. Sau bữa chay và nghỉ ngơi, đến 14h, họ lại ra đại điện. Lúc này, vì bị nghén nên chị Phương nằm lại bên trong nghỉ ngơi.
Anh Quang biết sức khỏe của vợ yếu nên đã đóng cửa phòng và theo đoàn phật tử ra ngoài. Khi anh đi được chừng 15 phút, cửa phòng mở và sư Thắng bước vào. Ông này hỏi thăm chị Phương và ngỏ ý muốn bắt mạch giúp, rồi đi lấy máy đo nhịp tim, luồn tay vào áo chị Phương để… kiểm tra sức khỏe cho chị.

\"Vì nghĩ sư Thắng là người tu hành, có lòng tốt khám bệnh giúp người nghèo nên tôi chẳng nghĩ ngợi gì. Nhưng khi sư Thắng sờ soạng ngực mình, tôi giật mình hất tay ông ta ra. Đến lúc này, ông ta bắt đầu bộc lộ bản chất 'sư hổ mang'. Ông ta tự cởi quần mình, đè tôi xuống và hăm dọa nếu nhúc nhích sẽ gọi thêm người vào đánh. Do đang mang thai, lại bị nghén nên giọng tôi yếu ớt, sức khỏe yếu, không thể phản kháng nổi gã đàn ông khỏe như hổ và cuối cùng hắn đã đạt được mục đích. Xong việc, hắn đắp chăn cho tôi và sau khi ra ngoài, còn nói thêm 'Con nghỉ ngơi nhé'\", chị Phương bức xúc kể lại.





Tin nhắn của sư thầy gửi anh Quang sau khi làm chuyện đồi bại.

Khi sư Thắng đi rồi, chị Phương đã chạy ra tố cáo sự việc với chồng và nhiều người nữa. Chồng chị bán tín bán nghi, còn mọi người thì cho rằng chị Phương bị điên. Chẳng ai nghĩ rằng sư thầy lại đi làm chuyện đó. Mãi sau, anh Quang mới đồng ý đưa vợ đi trình báo công an.

Đến chiều tối cùng ngày, anh Quang nhận được tin nhắn từ sư Thắng với nội dung van nài anh đừng làm to chuyện. Một số người trong Tịnh xá Ngọc Yên cũng đến nhà đề nghị anh Quang rút đơn tố cáo, yêu cầu được bồi thường tiền, và mong nạn nhân không làm lớn chuyện. \"Tôi đã từ chối bởi mình tuy nghèo nhưng không thể nào vì đồng tiền mà chịu nhục. Con cái tôi sau này biết chuyện sẽ coi thường cha mẹ nó\", anh Quang cho biết.

Chiều ngày 3/8, trao đổi với Ngoisao.net, Công an tỉnh Gia Lai đã xác nhận sự việc vợ chồng anh Quang, chị Phương tố cáo là đúng. Sư Thắng đã bị bắt và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan công an đã khởi tố vụ án.





* Tên nhân vật đã được thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)