Tin tức - pháp luật 2012-05-11 05:12:44

VN cũng có người máu lạnh


Đứng trên bờ, ba người đuổi thay nhau "cấm cửa" không cho kẻ ăn cướp lên, đồng thời ném đá xuống sông khiến nạn nhân chết đuối.

Khoảng 16 giờ chiều 10.5.2012, tại kênh An Hạ, đoạn đi qua ấp 7, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh đã xảy ra một vụ chết đuối.
Vào thời gian trên, có hai thanh niên vào quán cà phê Số Hồng uống cà phê. Khi trả tiền, một trong hai người đã giật dây chuyền của chủ quán chạy. Ngay lúc đó, có ba thanh niên thấy vậy liền rượt đuổi theo.

Nạn nhân được vớt lên để bên vệ đường
Chạy được một lúc đến địa điểm trên, do quá mệt, thanh niên ăn cướp vàng đã nhảy xuống sông mong được thoát. Tuy nhiên, ba thanh niên này nhanh chóng cắt cử người qua bờ bên kia canh giữ. Không chỉ thế, ba người này còn lấy đá ném vào kẻ ăn cướp kia.

Đang đi trên đường, thấy một thanh niên bị chìm dưới nước, anh Nguyễn Vũ Phi Long (22 tuổi, Bình Chánh, TP HCM) cùng hai người bạn của mình đã nhảy xuống cứu, nhưng khi đưa lên bờ, nạn nhân đã tử vong.



Anh Long cùng bạn của mình đang kể lại sự việc cho cơ quan công an
Có mặt tại hiện trường, một phụ nữ tên Xuân cho biết: “Tôi thấy ba người đứng trên bờ canh giữ, không cho cậu thanh niên dưới sông lên. Sợ sẽ xảy ra điều không hay nên khuyên ba người đó để cho cậu ấy lên đi. Tuy nhiên, họ không đồng ý. Không chỉ thế, một lúc sau, thanh niên ở dưới nước đưa hai tay lên kêu cứu rồi chìm nghỉm. Đã không cứu thì thôi, ba người đứng trên bờ còn bảo, nó giả vờ đấy, để cho nó chết”.


Rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem
Bên cạnh đó, bà Xuân cho biết, một người tên Mẹo còn dọa đánh bà khi bà tỏ ý muốn cứu người thanh niên lúc đang ở dưới sông.

Chồng bà Xuân bức xúc: “Ăn cướp, bắt được thì đã có pháp luật trừng trị. Ở đây, ba người đứng trên bờ không cho nạn nhân lên dẫn đến chết, cần phải bị bắt và xét xử theo quy định của pháp luật”.


Gần 19 giờ, nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường
Lúc được vớt lên, trên người nạn nhân chỉ có 4 nghìn đồng. Ngoài ra không có một giấy tờ gì khác.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra làm rõ sự việc.





Đọc thêm tại: http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/su-kien-noi-bat/2012/05/chet-duoi-vi-bi-nguoi-khac-cam-len-bo/#ixzz1uXEHYwoA 3ahh3 3ahh3 chả khác j trung quốc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)