Tin tức - pháp luật 2011-06-09 21:03:08

Vietnam Airlines xin lỗi vì bỏ rơi hành khách




[size=4]Hãng Hàng không quốc gia VN (Vietnam Airlines) đã xin lỗi về việc bỏ rơi hành khách tại sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) ngày 6-6. Đồng thời cũng thừa nhận vụ việc đã xảy ra là cá biệt, nằm ngoài sự mong muốn của hãng, và sẽ được rút kinh nghiệm nghiêm túc để không còn xảy ra hiện tượng tương tự.

Được biết, ngày 6-6 tại sân bay Đồng Hới, nhóm hành khách gồm 13 người trong gia đình chị Hà Minh Ngọc (Hà Nội) đáp chuyến bay VN1590 ra Hà Nội (vé khứ hồi) theo lịch trình bay lúc 8g20.

Nhưng do bị lỗi overbook nên ba người trong nhóm đã không có chỗ trên chuyến bay. Sau đó đại diện của Vietnam Airlines đã đưa ra phương án là thay vì khách bay thẳng từ Đồng Hới ra Hà Nội sẽ bay… vào TP.HCM rồi từ đó mới bay ra Hà Nội (trong ngày có chuyến bay từ Đồng Hới vào TP.HCM).

Đồng thời bồi thường thiện chí tiền và voucher ăn, đồ uống trong khi khách chờ đợi theo quy định.

Sự việc chưa chấm dứt tại đây, vì 10 trong nhóm 13 hành khách trên đã được nhân viên sân bay Đồng Hới làm thủ tục và đưa hành lý ra máy bay, nhưng cuối cùng họ đã phải ra Hà Nội bằng… tàu hoả.

Theo chị Hà Minh Ngọc cho biết thì do họ đã chờ giải quyết việc ba người trong nhóm không được lên máy bay, và thêm nữa là đã không hề nhận được sự nhắc nhở, hướng dẫn nào từ sân bay cho hành khách sắp lên máy bay về việc phải vào sân bay, vì thế nên mới lỡ chuyến.

Còn phía sân bay thì cho rằng đã thông báo nhiều lần cho khách biết để đưa hành lý và ra máy bay, nhưng do khách không ra nên Vietnam Airlines phải đưa hành lý của nhóm hành khách này xuống máy bay, làm chuyến bay chậm gần 25 phút so với giờ bay qui định
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)