Ôtô - xe máy 2014-01-07 03:04:09

Việt Nam "tự chế" thành công siêu xe Lamborghini ở Đắc Nông và Phantom ở Thanh Hóa


(baoxehoi) Đó là một chiếc xe mang hình hài của Lamborghini Gallardo được một thanh niên ở DakNong bằng niềm đam mê siêu xe của mình tự chế từ chiếc xe Toyota cũ.

Lamborghini ở Đắk Nông


Niềm cảm hứng Lamborghini Reventon


Trên thế giới, fan hâm mộ của Lamborghini không hề ít, và các trường hợp độ xe da Lambo, hồn xe cũ cũng rất nhiều. Tuy nhiên, việc độ xe cũ lên hình hài của Lamborghini là lần đầu tiên ở Việt Nam.


Sau khi sửa đổi, xe đã khá giống Lamborghini Gallardo


Người thanh niên đam mê siêu xe đó là Trần Văn Kim, 25 tuổi ở huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông. Bằng những vật liệu tái chế thu thập được, cùng với việc mua một chiếc xe Toyota cũ trị giá 25 triệu đồng, anh đã sở hữu một chiếc Lamborghini hoàn thiện thủ công. Tính ra, tổng chi phí công sức dành cho chiếc xe không quá 50 triệu đồng, rẻ hơn rất rất nhiều một chiếc Lamborghini "xịn".

Hình dáng đã giống gần 90%, chỉ thiếu một cặp la-zang lớn nữa là quá okie



Anh Kim cho biết, niềm cảm hứng ban đầu của anh là chiếc Lamborghini Reventon. Cơ mà có vẻ như sự tinh tế của các nhà thiết kế Italia đã làm khó anh, cho nên Kim quyết định sửa đổi lại cho chiếc xe giống với Lamborghini Gallardo cho "dễ" hơn. Phía bên trong nội thất, để tiết kiệm chi phí, Kim chỉ thay đổi kiểu 4 chỗ thành 2 chỗ giống siêu xe, còn lại không tác động nhiều. Theo chàng trai Đắk Nông, điều quan trọng không phải là tốn nhiều tiền, mà đơn giản là tự mình thực hiện, biến chiếc xe cũ kỹ thành hình dáng siêu xe theo đam mê, đó mới là điều ý nghĩa.

Đại gia Thanh Hóa chế Rolls - royce Phantom trị giá 240 triệu đồng

Chiếc Rolls-Royce Phantom tự chế tại Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Mới đây chiếc xe được báo xe hơi và đời sống bầu chọn là một trong những chiếc xe khủng và thú vị nhất.

Nguyên bản của chiếc Phantom tự chế đang gây sốt là chiếc Nissan Sentra E sedan. Ai ai cũng bất ngờ vì chiếc xe được chế tạo lại đẹp và gây chú ý đến như thế, thậm chí có báo nước ngoài còn viết về chiếc xe.

Xe từng nhiều lần được sử dụng làm xe hoa ở vùng quê Thanh Hóa. Đại gia trẻ tuổi chịu chơi độ chiếc xe này sinh năm 1988 ai ai cũng phục với tài năng độ xe của Vị đại gia này.

Phantom độ giá 300 triệu ở Sài Gòn

Sau sự thành công của mẫu xe trị giá 240 triệu đồng ở Thanh Hóa thì ở Sài gòn xuất hiện một chiếc xe chế không kém phần khủng

Chiếc Rolls-Royce Phantom nhái được làm lại từ chiếc Toyota Camry 1988, thuộc sở hữu của một người chơi xe ở Sài Gòn.

Lấy cảm hứng từ mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom, toàn bộ "dàn áo" của chiếc Camry 1988 được bỏ đi để thay một lớp áo mới kiểu dáng Phantom. Thời gian để hoàn thành chiếc Rolls-Royce Phantom nhái này vào khoảng 3 tháng. Hiện chiếc xe đang được chủ nhân của nó rao bán với giá 300 triệu đồng. Chiếc xe này khủng hơn ở Thanh Hóa​


Theo: Báo xe hơi và đời sống / zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)