Môn khác - thể thao cười 2011-11-16 13:58:18

việt nam cần những vận động viên như thế này


Tấm HCB mà Nguyễn Thị Phương giành được ở nội dung chạy 3000 mét vượt rào nữ có thể khiến nhiều người tiếc nuối, bởi ở thời điểm nước rút trên trường đua Jakabaring, cô gái Việt Nam đã vượt lên và tưởng như có thể giành được HCV. Tuy nhiên nếu nhìn xuyên suốt cuộc đua cũng thấy Phương đã nỗ lực hết sức rồi.


Hình ảnh Phương gục ngã ở gần sát vạch đích

Không được đặt mục tiêu giành Vàng tại SEA Games 26, nhưng Phương vẫn thể hiện quyết tâm để làm nên bất ngờ. Suốt cả cuộc đua chị gắng sức theo kịp Rini Budiarti, ứng viên hàng đầu cho vị trí số 1. Nỗ lực ấy chỉ cách đích chút ít là thành công, nếu Phương không vấp ngã khi bứt tốc. Cũng tưởng cú ngã đó sẽ khiến Phương gục luôn, nhưng không, bằng ý chí và quyết tâm, Phương đã nỗ lực để hoàn thành nốt cuộc thi để giành tấm HCB.

Sau khi về đích Phương thêm một lần đổ xuống sân đấu, các nhân viên y tế đã vào cuộc để trợ giúp cho chị. Phương bình phục nhanh sau đó. Bác sĩ cho biết chỉ tình trạng của Phương chỉ bởi do chị đã gắng quá sức quá mức nên mới gục như vậy.

Rất nhiều cổ động viên đã đứng dậy vỗ tay và cổ vũ trước hình ảnh Phương cố nhoài người về đích sau khi ngã. Trong số đó, chỉ có số ít CĐV của đoàn Việt Nam, còn chủ yếu là CĐV của nước chủ nhà. Họ đến để cổ vũ cho Rini Budiarti và thật sự khâm phục trước hình ảnh kiên cường của cô gái Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)