Sức khoẻ 2012-02-15 07:28:03

- ♥ Viagra từ thiên nhiên ;))


[size=2]Bổ sung măng tây, hạnh nhân, chuối, lá húng quế,… trong thực đơn hằng ngày làm tăng mặn nồng trong chuyện phòng the.[/size]1. Măng tây

Là một loại thực phẩm được sử dụng nhiều trong các món ăn chay, măng tây có chứa chất xơ, kali và rất giàu vitamin. Đặc biệt, lượng vitamin B6 và folate (vitamin B9) làm tăng hưng phấn và đạt cực khoái khi yêu.

2. Hạnh nhân

Hạnh nhân không chỉ có mùi thơm kích thích đam mê của cả nam và nữ mà thành thành phần giàu kẽm, selen, vitamin E… tác động tích cực cho đời sống vợ chồng. Ngoài ra, sử dụng thường xuyên hạnh nhân trong các bữa ăn cũng rất có lợi cho việc sinh sản của phụ nữ.



3. Chuối

Ăn chuối làm tăng số lượng "con giống" ở nam giới nhờ thành phần chứa nhiều magie, kali và vitamin B.

4. Quả bơ

Vitamin B6 có khả năng kích thích việc sản sinh hormone sinh dục nam và kali góp phần điều hòa tuyến giáp ở phụ nữ. Đây là hai yếu tố chính làm gia tăng ham muốn tình dục.

5. Chocolate

Không chỉ là loại thực phẩm có tác dụng làm giảm căng thẳng, mệt mỏi, chocolate còn làm tăng ham muốn tình dục, đặc biệt đối với phụ nữ. Trong thành phần của loại kẹo vị ngọt - đắng này có chứa một lượng nhỏ phenylethylamine giúp tăng hưng phấn, huyết áp và nhịp tim.

6. Lá húng quế

Tác dụng của lá húng quế đối với chuyện vợ chồng chính là ở mùi thơm. Mùi hương từ loại gia vị này tạo cảm giác hưng phấn, xua tan mệt mỏi và nâng cao ham muốn tình dục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)