Tin tức - pháp luật 2011-11-16 00:13:28

Vì sao phụ nữ Nhật t


[size=1]Vì sao phụ nữ Nhật thích làm răng khểnh?[/size]Nếu như người Mỹ cho rằng một hàm răng trắng bóng và đều tăm tắp mới là đẹp nhưng phụ nữ Nhật Bản lại không nghĩ vậy.



Với phụ nữ Nhật, khi nhoẻn miệng cười mà để lộ một chiếc răng mới là duyên dáng và họ đang cố gắng để biến hàm răng của mình trở nên khấp khểnh hơn.

Để đáp ứng được nhu cầu của chị em, nhiều bệnh viện nha khoa thẩm mỹ đã tung ra dịch vụ làm răng khểnh.

Chỉ với 390 USD, các quý cô đã có được một nụ cười xinh tươi như ý muốn.

Bình luận về trào lưu làm răng khểnh của phụ nữ Nhật Bản, giáo sư Emilie Zaslow tới từ Đại học Pace phát biểu trên New York Times: "Những chiếc răng khểnh khiến chị em trông trẻ trung hơn độ tuổi của họ".

Michel Pan, một blogger nổi tiếng của Mỹ cũng đồng tình rằng: "Người Nhật không giống người Mỹ, họ không coi hàm răng thẳng, đều là đẹp. Những chiếc răng khểnh thể hiện điểm chưa hoàn thiện của người phụ nữ và trên một phương diện nào đó những người đàn ông lại lại thích tiếp xúc với những cô gái chưa hoàn hảo này".

Được biết, nữ diễn viên Kirsten Dunst, ngôi sao của phim Người nhện, cũng nổi tiếng nhờ chiếc răng khấp khểnh. "Tôi thích những chiếc răng khểnh của mình, chúng khiến tôi trông cá tính và hấp dẫn hơn".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)