Nhạc 2010-07-20 08:07:45

Vì sao Mr. Đàm bị tấn công?


Đàm Vĩnh Hưng vừa bị xịt chất cay trong tiết mục song ca với Mỹ Tâm tại San Jose. Vì sao?

Hàng trăm người biểu tình đã kéo đến khu vực Santa Clara Convention Center để phản đối show diễn với những khẩu hiệu "rầm rộ". Vì rạp hát nằm trên lầu trong khu phức hợp gồm khách sạn lớn và trung tâm hội nghị nên đoàn biểu tình phải đứng khá xa nơi trình diễn văn nghệ, hô khẩu hiệu chống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Khoảng giữa chương trình ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Dương Triệu Vũ, một người trong dáng vẻ phụ nữ, mặc áo sậm màu, đầu đội nón từ hàng ghế thứ hai lên tặng hoa cho Đàm Vĩnh Hưng. "Khán giả" này đã bất ngờ xịt chất cay vào mặt Mr.Đàm.

Hoá ra, "khán giả" quá khích đó chính là Lý Tống, người từng bị tù và trục xuất khỏi Việt Nam vì tội khủng bố. Ngay sau sự cố, Lý Tống đã bị cảnh sát bắt đi. Show diễn gián đoạn một lúc và Mr.Đàm đã trở lại sân khấu sau khi rửa mặt.



Đàm Vĩnh Hưng có lẽ sẽ tạm dừng biểu diễn tại Mỹ một thời gian


Sau sự cố, Mr.Đàm khá bức xúc: "Giống như các ca sĩ hải ngoại về Việt Nam hát show kiếm tiền, tôi và các ca sĩ Việt Nam qua Mỹ trình diễn cũng không ngoài mục tiêu phục vụ kiều bào, kiếm thu nhập. Ca sĩ Việt kiều khi về nước đều được hoan nghênh, ủng hộ, còn ca sĩ trong nước đến Mỹ lại gặp chống đối. Rõ ràng có những kẻ lợi dụng việc này để phá show, không muốn tôi có cơ hội diễn ở Mỹ nữa. Thời gian qua, tôi đã đổ hết tiền bạc vào việc xây nhà, vì vậy tôi phải bay show liên tục để kiếm tiền, ai ngờ gặp phải trò phải gió này bên đất Mỹ".

Rắc rối chưa phải đã hết: Đại nhạc hội Anaheim Arena (dự kiến tổ chức ngày 24/7 tới tại Nam California, với sự góp mặt của Ðàm Vĩnh Hưng) cũng bị một nhóm quá khích trong cộng đồng người Việt phản đối và biểu tình chống phá.

Bầu Dũng Taylor – chủ công ty D&D Entertainment, đơn vị tổ chức show này nói: "Có người lợi dụng việc này do động cơ tư thù cá nhân để lăng mạ, đe dọa, xé poster quảng cáo show. Mr. Đàm chỉ là cái cớ mà họ vịn vô để chống phá, vì thật sự họ chẳng có lý do chính đáng để làm việc này".

Chẳng đặng đừng, Mr. Đàm quyết định không tham gia show này và trở về Việt Nam ngày 21/7. Có lẽ anh sẽ tạm gác lại mọi chuyến bay show tại Mỹ trong một thời gian. Ngay cả các bầu show ở Mỹ cũng đang đau đầu, vì Mr. Đàm là tên tuổi "hot", đảm bảo lượng vé bán ra trong tinh hình kinh doanh show gặp nhiều khó khăn như hiện nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)