Người mẫu - hoa hậu 2012-06-10 14:08:12

Về nhà hotgirl Jenny Phương bán dâm 2500 USD: Những tiết lộ bất ngờ


[size=2]Nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô do "má mì" Mỹ Xuân cầm đầu, ngày 2/6 vừa qua hotgirl Jenny Phương bị bắt vì bán dâm với giá 2.500 USD. Nhưng Jenny Phương là ai?Vài mẩu thông tin chắp vá từ báo chí[/size]

Thông tin trên báo chí chỉ vỏn vẹn một số như sau: cô hotgirl sinh năm 1993, tên thật là Lê Thị Thúy Hường, tốt nghiệp lớp 12 tại trường PTTH Củ Chi và ngay sau đó rẽ sang nghề làm người mẫu ảnh. Cô từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp trong đó có Miss Teen, Cuxi Girl và một vài cuộc thi của các forum lớn; và dù không giành được giải thưởng nào ấn tượng, tuy nhiên sự "nổi tiếng" của cô hotgirl Jenny Phương đã có sức lan tỏa khá lớn trong giới trẻ. Sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m68) lại thường xuyên xuất hiện trong những shoot hình nóng bỏng và rực lửa, đồng thời tham gia đóng những vai phụ trong các clip ca nhạc, phim ảnh và mới đây cô hotgirl này còn đóng một vài diễn nhỏ trong bộ phim bẫy cấp 3.

Tuy nhiên, trong tất cả những thông tin ngắn ngủi trên thì Giaoduc.net.vn đã tìm ra sự thật Jenny Phương không hề tham gia đóng phim Bẫy cấp 3. Đi sâu tìm hiểu, phóng viên tiếp tục được biết cô không phải tốt nghiệp THPT và tên thật không phải "Thúy Hường"…



Jenny Phương sở hữu nhiều bức hình nóng bỏng gây chú ý trong giới trẻ.
    [*]
Những tiết lộ về Jenny Phương

Theo tìm hiểu của phóng viên Giaoduc.net.vn, Jenny Phương tên thật là Lê Thị Hường, gia đình hiện cư trú ở một ấp (chúng tôi xin không nêu tên - pv)thuộc xã T.A.H (vết tắt), huyện Củ Chi, TP.HCM. Cô sinh ra trong một gia đình có ba anh chị em trong đó Hường là chị cả, hai em một học cấp 2, một học tiểu học. Quê gốc của gia đình Jenny Phương là Thanh Hóa, chuyển vào Củ Chi đã được hơn 10 năm (Jenny Phương lúc ấy cô mới 9 tuổi và đang học lớp hai) làm nghề buôn bán tạp hóa.


Hồi nhỏ, Jenny Phương là một cô bé đen, gầy gò, Phương cũng được hàng xóm khen là ngoan ngoãn và hiền lành, chỉ có chiều cao là vượt trội so với bạn bè cùng lứa. Những năm đầu gia đình Jenny Phương còn ở nhờ trên đất của một người nay là hội trưởng hội phụ nữ của ấp - người đã giúp đỡ gia đình cô rất nhiều. Jenny Phương cũng được biết đến là một người con rất thương cha mẹ. Bản thân cô (lúc chưa đi làm mẫu) từng phải cùng gia đình bươn chải để kiểm sống. Thậm chí, cô hotgirl xinh đẹp cũng có thời gian phải chạy xe lấy hàng ở chợ đầu mối, và ngồi bán cá giữa ngã tư chợ, phu giúp trang trải cuộc sống cho gia đình.



Lớn hơn một chút, do mải chơi, Jenny Phương ngày càng sa sút học hành, "nghiện game" nên thường xuyên trốn học để đi chơi. Phương cũng bị đúp năm lớp 8 và không thể tốt nghiệp cấp 2. Cô được hội trưởng phụ nữ ấp xin cho đi học bổ túc văn hóa lớp 9 nhưng cũng chỉ theo học được mấy ngày. Vì vậy, thông tin Jenny Phương tốt nghiệp trường cấp 3 Củ Chi như báo chí đưa tin là không đúng sự thật. Trong quá trình học, Jenny Phương cũng luôn phải nhận đánh giá là một học sinh có năng lực học loại yếu (nhất là môn toán), môn mà cô đạt điểm cao nhất là thể dục.



Ngôi trường cấp hai nơi hotgirl Jenny Phương học và cô bị đúp năm lớp 8
    [*]
Lê Thị Hường trong sổ điểm của lớp, kết quả học tập rất thấp với trung bình các môn cả năm là 5,9
Kết quả ở lại lớp sau khi thi lại lớp 8 của Lê Thị Hường


Vốn có ước mơ làm người mẫu từ nhỏ nên một thời gian sau Jenny Phương được mẹ đưa đến một trung tâm đào tạo người mẫu trên Sài Gòn để xin cho học nghề người người mẫu.


Chị T, hàng xóm của Jenny Phương cho biết: Từ ngày đi làm người mẫu, thấy Jenny Phương đổi đời, tiền nong cũng dư giả, ăn mặc tươm tất và xinh đẹp ra nữa. Thay vì những lần về nhà phải đi xe buýt gần 50km từ Trung tâm thành phố về Củ Chi trước đây thì nay việc đi lại của hotgirl đã có taxi đưa đón tận nơi. Những buổi trở về của Phương cũng trở nên chớp nhoáng và thường ít xuất hiện ra ngoài hơn, khi cô xuất hiện một mình, khi lại cùng vài người bạn khác, khi là một người ngoại quốc. Tuy nhiên, đáng chú ý trong những người đã từng đến nhà Phương có sự hiện diện của hoa hậu nam mê kông Mỹ Xuân. Mỹ Xuân đưa đi đón về Jenny Phương trong những ngày đầu cô đi học. Bản thân Mỹ Xuân cũng đã về cùng Phương và đã từng ở lại dùng cơm với một người dân ở ấp này.


Jenny Phương được biết là có đôi bàn tay rất đẹp, các ngón tay đều dài và thẳng. Dù có làm lụng vất vả hay va chạm thì tay Phương cũng luôn đẹp và hồng hào. Dù học kém, nhưng Phương lại có năng khiếu vẽ rất đẹp. Chỉ tiếc là cô không đi theo con đường này.


Chị T chia sẻ thêm: Ngày chưa thẩm mỹ, mỗi lần về Phương cũng hay sang nhà này nhà kia nhưng từ sau khi thay đổi nhan sắc thì hầu như về nhà cô không ra ngoài, khi về nhà Phương trở nên cô độc, bạn bè thấy cô nhiều tiền và đẹp hơn thì ngại không chơi nữa. “Chắc nó sợ nắng, sợ gió nên không xuất hiện, với lại ở đây dân quê thấy người sang cũng không dám bắt gần, đi thẩm mỹ về thấy đẹp quá họ cũng ngại giao tiếp, và nó cũng tránh không giao tiếp với ai”, chị T kể.

Kể từ đó Jenny Phương cũng có điều kiện giúp đỡ gia đình nhiều hơn, mỗi tháng như vậy cô đều gửi vài chục triệu đồng về để giúp đỡ bố mẹ. Tuy nhiên số tiền mà Jenny Phương thường mang về không phải là tiền Việt mà là những tờ USD mới cóng. “Mỗi lần mẹ nó muốn tiêu hay mua sắm đều nhờ tôi đi đổi dùm, hoặc tôi chở đi đổi", chị T cho biết thêm.



Đã có hồi những người dân nghèo ở ấp xem Jenny Phương như một hình mẫu khi cô vừa ít tuổi, ít học nhưng lại kiếm được nhiều tiền… Và họ đã từng xuýt xoa, mắng các con rằng “chúng mày học hành làm gì cho dài lưng, nó (Jenny Phương) không học mà vẫn mang về cho bố mẹ mỗi tháng mấy chục triệu đồng”…


Một điều bất ngờ nữa là đến thời điểm phóng viên tiếp xúc viết bài, gia đình Jenny Phương cũng chỉ vừa mới biết được sự thật cô bị bắt do bán dâm với giá 2.500 USD. Mẹ cô biết cách đó một ngày, còn bố Jenny Phương hoàn toàn bất ngờ vì mới từ quê Thanh Hóa vào…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)