Bóng đá 2014-01-07 02:59:06

Vẻ đẹp từng khiến Messi lừa dối bạn


Nguồn: Choi12bet.com - Khi còn là một chàng trai trẻ, Lionel Messi nhiều lần xao xuyến trước các người đẹp. Sabrina Ravelli là một trong mỹ nhân từng đứng trong tim của Leo.
Gần 3 năm trước, báo chí Argentina phanh phui chuyện tình cảm đình đám. Messi là nhân vật chính, khi bị cáo buộc đã tìm cách ve vãn người đẹp Sabrina Ravelli.
Câu chuyện sẽ không có gì ầm ĩ, nếu Sabrina Ravelli đang cô đơn. Messi đã dành cho Sabrina những lời âu yếm khi cô đang là người tình của tiền vệ công Neri Cardozo.
Điều đáng chú ý, Cardozo vốn là một người bạn thân của Messi. Họ đã cùng thi đấu với nhau trong màu áo U-20 Argentina nhiều năm trước.
Năm 2005, khi Argentina giành chức vô địch U-20 thế giới, Cardozo chính là người đá phía sau Messi.
Giữa Sabrina và Cardozo đã có thời gian dài lãng mạn. Sabrina còn không ngần ngại sang Mexico sống với Cardozo, khi cầu thủ 27 tuổi này khoác áo CLB Monterrey.
Sabrina đã phải hy sinh rất nhiều về công việc và cuộc sống cá nhân khi làm bạn gái của Cardozo. Đó là lý do mà họ đã chia tay nhau.
Matias Alé, một ngôi sao làng giải trí Argentina, là người đã cướp Sabrina từ Cardozo. Theo thừa nhận của Sabrina, Matias theo đuổi cô từ hơn một năm trước.
Bất chấp khi ấy Sabrina vẫn còn đang cặp với Cardozo, Matias vẫn liên tục tiếp xúc để ve vãn. Từ những lời mời đi ăn tối, rồi đến những cuộc hẹn hò.
Messi tán tỉnh thất bại; Cardozo bị “đᔠsau 3 năm yêu nhau, giờ đây Sabrina tâm sự cô cảm nhận được cảm xúc thực sự ở bên cạnh Matias.
Một số hình ảnh nóng bỏng của Sabrina Ravelli:
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)